Nha Trang Dolphins thay tướng trước thềm VBA 2021

10/06/2021 08:00 GMT+7

Đội bóng phố biển Nha Trang Dolphins bất ngờ thay HLV trưởng ngay trước thềm giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021.

CLB Nha Trang Dolphins vừa đưa ra quyết định chia tay HLV Ryan Marchand sau hơn 1 năm gắn bó và ngay lập tức công bố HLV thay thế ở VBA 2021 là “người quen” Robert Steven Newson.
HLV Ryan Marchand có công xây dựng nền tảng, bản sắc trong lối chơi của Nha Trang Dolphins khi đội bóng này bắt đầu gia nhập VBA vào năm ngoái. Đó là mùa giải chưa thật sự thành công của Nha Trang Dolphins khi không lọt vào play-off nhưng HLV Ryan Marchand có thể tự hào khi xây dựng cho đội lối chơi gắn kết, tinh thần tập thể cao cùng đấu pháp phù hợp.

HLV Ryan Marchand thôi dẫn dắt Nha Trang Dolphins

VBA

Ở VBA năm nay, HLV Ryan Marchand bắt tay xây dựng lực lượng nhưng bất ngờ rời đi mà đội bóng lẫn bản thân HLV này đều không tiết lộ lý do chia tay. Được biết, sau khi thôi dẫn dắt Nha Trang Dolphins, HLV Ryan Marchand sang Đài Loan (Trung Quốc) đầu quân cho đội bóng tân binh New Taipei Kings thi đấu ở giải bóng rổ nhà nghề Đài Loan.
Vừa qua, Nha Trang Dolphins đã thông báo HLV mới của đội năm nay là ông Robert Steven Newson với tên thân mật thầy Rob. Vị chiến lược gia mới của Nha Trang Dolphins có kinh nghiệm huấn luyện dày dặn tại những môi trường phát triển bóng rổ chuyên nghiệp tại Anh, Iceland và Hong Kong. Đặc biệt, Rob còn là HLV đầu tiên trong lịch sử của CLB Saigon Heat, tham dự sân chơi nhà nghề Đông Nam Á (ABL) từ những mùa giải đầu tiên.

HLV Robert Steven Newson am hiểu bóng rổ Việt Nam trở thành HLV trưởng CLB Nha Trang Dolphins

VBA

Từng giữ vai trò giám đốc phát triển Trung tâm thể thao quốc tế tại TP.HCM trong nhiều năm liền, Coach Rob rất am hiểu bóng rổ Việt Nam. Lợi thế rất lớn này của Rob hứa hẹn sẽ giúp ông phát huy tối đa năng lực của những chú cá heo Nha Trang Dolphins, đưa đội vào Play-offs và tham vọng tiến xa hơn nữa tại VBA 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.