Xuân Trường nói về trận cầu của đội tuyển Việt Nam thu nhỏ

18/04/2021 07:52 GMT+7

Trận chiến giữa HAGL và CLB Hà Nội lúc 17 giờ chiều nay (18.4) trên sân Pleiku như trận chiến của đội tuyển Việt Nam thu nhỏ bởi hai đội có nhiều tuyển thủ quốc gia.

Dưới thời HLV Park Hang-seo, CLB Hà Nội chiếm số đông ở đội tuyển như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Quyết, Văn Hậu, Hùng Dũng, Bùi Hoàng Việt Anh… Nhưng vì lý do chấn thương và thẻ phạt, trận làm khách tại Pleiku thiếu các trụ cột như Hùng Dũng, Văn Hậu, Việt Anh, dù vậy đội bóng thủ đô cũng rất mạnh với những cầu thủ còn lại dày dạn kinh nghiệm trận mạc.
Chiến đấu với phần lớn tuyển thủ quốc gia bên phía Hà Nội, HAGL cũng có dàn hảo thủ như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Hữu Tuấn.., vì thế đây là trận cầu được người hâm mộ cả nước trông đợi.

Xem Tuấn Anh tập sung sức, sẵn sàng đá trận HAGL – Hà Nội

HAGL đang nổi lên ở V-League với các cầu thủ rất hay nên ở đợt tập trung đội tuyển sắp tới, đội bóng này hy vọng sẽ san bằng số tuyển thủ góp mặt ở đội tuyển so với Hà Nội.
Nói về trận đấu thú vị này, đội trưởng HAGL Lương Xuân Trường bày tỏ: “Đã lâu rồi chúng tôi không tập trung cùng nhau nên cũng không ảnh hưởng nhiều khi đối đầu với nhau. Tuy nhiên, do cũng có hiểu biết thói quen của nhau về chuyên môn nên cầu thủ hai đội sẽ biết cách khắc chế hay bắt bài đối thủ. Hà Nội có nhiều cầu thủ đồng trang lứa với chúng tôi nhưng dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Họ thật sự là đội bóng rất mạnh nên đây sẽ là trận đấu rất khó khăn với HAGL. Tôi đánh giá cao Văn Quyết, Quang Hải và Geovane, bởi đây là các cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt và nguy hiểm trong các pha tấn công”.

Quang Hải muốn giúp Hà Nội rút ngắn điểm số với HAGL

Minh Tú

Trong khi đó, tiền đạo Quang Hải của Hà Nội cũng nói rằng gặp các cầu thủ HAGL sẽ rất thú vị khi hai đội sẽ cùng nhau thi triển kỹ chiến thuật, đội nào xuất sắc hơn sẽ giành chiến thắng. Quang Hải đặt quyết tâm giúp Hà Nội vượt qua HAGL để thu ngắn cách biệt về điểm số.

Quang Hải sẽ đá chính trận HAGL-Hà Nội, nói lời quyết tâm khi đối đầu Công Phượng

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.