World Cup 2022: Tuyển Việt Nam có thêm 3 tỉ tiền thưởng sau khi lập kỳ tích

16/06/2021 02:36 GMT+7

Dù thua 2-3 trước tuyển UAE ở trận đấu cuối cùng của bảng G, nhưng tuyển Việt Nam đã đi vào lịch sử với việc giành chiếc vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á với tư cách là 5 đội nhì bảng có điểm số tốt nhất.

Với việc lần đầu tiên trong lịch sử đạt được kỳ tích này, LĐBĐVN đã thưởng 1 tỉ đồng và Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 2 tỉ đồng động viên toàn đội. Đây là phần thưởng xứng đáng giành cho tinh thần thi đấu “quả cảm” của các tuyển thủ Việt Nam. Trước đó, đội đã được thưởng 5 tỉ đồng. Cụ thể, trận thắng với tỷ số 4-0 trước Indonesia, đội tuyển đã được LĐBĐVN thưởng 1 tỉ đồng và 1 tỉ đồng từ một số doanh nghiệp.

Tiến Linh là người rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3

Ngọc Linh

Với chiến thắng quan trọng trước tuyển Malaysia với tỷ số 2-1, thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận được 2 tỉ đồng tiền thưởng từ LĐBĐVN và 1 tỉ đồng do Ủy ban quản lý vốn Nhà nước kêu gọi các doanh nghiệp động viên đội tuyển. Tổng số tiền thưởng tính đến hiện nay của đội tuyển Việt Nam tại 3 trận vòng loại ở UAE là 8 tỉ đồng.

Quang hải đã nỗ lực thi đấu trong suốt trận đấu

Ngọc Linh

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ về nước trên chuyến bay của Hãng hàng không Bamboo Airways mang số hiệu QH 9305 rời UAE lúc 21 giờ 40 ngày 16.6 (giờ địa phương) và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 7 giờ 30 ngày 17.6. Sau khi nhập cảnh, toàn bộ thành viên đội bóng sẽ được cách ly tại một khách sạn ở Quận 7, TP HCM, đảm bảo các quy định về phòng dịch.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở Viettel sẽ bay sang thẳng Thái Lan

Ngọc Linh

Tuy nhiên, 5 tuyển thủ Việt Nam đang khoác áo của CLB Viettel gồm Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Thanh Bình sẽ bay thẳng sang Thái Lan để tiếp tục tham gia vòng bảng vòng bảng AFC Champions League 2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.