World Cup 2022: Chủ tịch nước và Chủ tịch Quốc hội khen ngợi chiến thắng tuyệt vời của tuyển Việt Nam

08/06/2021 02:14 GMT+7

Ngay sau trận thắng đậm đà của đội tuyển Việt Nam với tỷ số 4-0 trước đội tuyển Indonesia ở lượt về vòng loại World Cup 2022 , Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện sang UAE chúc mừng thầy trò HLV Park Hang-seo.

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đang ở UAE đã thông báo tin vui: “Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã biểu dương và chúc mừng toàn thể đội tuyển Việt Nam đã có một trận đấu tuyệt vời sau 2 năm trở lại. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng biểu dương Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chỉ đạo và triển khai công tác chuẩn bị tốt cho đội tuyển. Chủ tịch nước mong muốn các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo để mang lại thành tích tốt nhất hướng đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á”.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia: Tuyệt vời Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Thanh

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cũng gửi lời chúc mừng đến toàn thể đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu nức lòng người hâm mộ cả nước.

Chiến thắng đem lại cảm xúc nghẹn ngào

ẢNH: NGỌC LINH

Trước ngày đội tuyển Việt Nam lên đường sang UAE, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gửi thư nhắn gửi tình cảm và niềm tin tưởng của ông với thầy trò HLV Park Hang-seo: “Tiếp nối những thời khắc hào hùng trong các giải đấu khu vực thời gian qua, hôm nay đoàn quân chiến binh sao vàng thân yêu của đất Việt lên đường hướng tới mục tiêu cao hơn, giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng (vòng 3, khu vực châu Á) giải bóng đá thế giới World Cup 2022.

Việt Nam thắng Indonesia 4-0, mạng xã hội “dậy sóng”!

"Những biển cờ sao vàng rực đỏ trong tim người hâm mộ cả nước sẽ như dõi theo, động viên, nâng bước đội tuyển chúng ta và tin rằng dưới sự chỉ đạo của thầy Park cùng Ban huấn luyện, các cầu thủ chiến binh sao vàng thân yêu sẽ càng thêm gắn kết đồng đội, bình tĩnh, tự tin, nỗ lực hết mình, rực sáng trong mỗi đường bóng lăn, nâng tầm bóng đá Việt trên đấu trường thế giới. Hãy vững bước tiến lên dưới cờ đỏ sao vàng Tổ quốc thân yêu!”.
Với trận thắng tuyển Indonesia, đội tuyển Việt Nam được VFF thưởng 1 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.