Vừa thắng nhọc Than Quảng Ninh, HLV Viettel đã nóng lòng 'phục thù' Kiatisak và HAGL

16/04/2021 22:50 GMT+7

Đánh bại Than Quảng Ninh ở vòng 10 V-League 2021 vào tối 16.4, Viettel nâng chuỗi trận bất bại lên con số 5 nhưng không lập được kỷ lục để sạch lưới sau 5 vòng.

Viettel đang tiến vững chắc trên bảng xếp hạng khiến cuộc đua top đầu trở nên hấp dẫn. Nhưng với sự khiêm tốn thường thấy, họp báo sau trận thắng Than Quảng Ninh, HLV Trương Việt Hoàng của CLB Viettel thừa nhận: “Chúng tôi đã có chút may mắn, đội khách Than Quảng Ninh đã có 2 tình huống dứt điểm chạm xà ngang. Ở hiệp 2, họ dồn ép chúng tôi trong những phút cuối nhưng may mắn Viettel vẫn trụ vững”.

Highlights Viettel 2-1 Than Quảng Ninh: Tấn công ăn miếng trả miếng liên tục

Trải qua quãng thời gian khá chật vật đầu mùa, CLB Viettel đã dần lấy lại được phong độ và vươn lên xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu, bám sát đội xếp đầu bảng là HAGL.

Tiến Dũng (áo đỏ) vẫn hoàn thành tốt vai trò đội trưởng

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

HLV Trương Việt Hoàng lý giải, quãng nghỉ dài do dịch đã giúp Viettel lấy lại được sự ổn định: “Các cầu thủ bị chấn thương đã kịp phục hồi để quay trở lại. Tôi cũng đã sửa chữa, khắc phục sai sót ở hàng phòng ngự. Các học trò của tôi hay mắc sai sót ở thời điểm đầu trận hay đầu hiệp 2. Nên tôi yêu cầu các cầu thủ cần phải ổn định nhanh chóng, tập trung cao từ giây đầu tiên của trận đấu đến giây cuối cùng, không được chủ quan trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Các cầu thủ đã tập luyện rất tốt nên khi quay lại V-League, Viettel đã phô diễn một tinh thần rất khác”.
Chiến thắng 2-1 trước CLB Than Quảng Ninh giúp Viettel có được 22 điểm, san bằng số điểm với HAGL. Đội bóng phố Núi sẽ có cuộc chạm trán với kỳ phùng địch thủ là CLB Hà Nội vào ngày 18.4 tới đây trên sân Pleiku.

Trọng Hoàng để lại dấu ấn bằng lối chơi tích cực

ẢNH: ĐẬU TIẾN ĐẠT

Cách đây một ngày, thủ môn Nguyên Mạnh đã bày tỏ hy vọng HAGL và Hà Nội FC sẽ chia điểm để Viettel được hưởng lợi. Nói về ý kiến này, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng, dù HAGL có hòa hay thua thì với hiệu số 12 hiện tại, đội bóng của bầu Đức vẫn đứng đầu bảng. Do đó, điều Viettel cần quan tâm là 2 trận đấu sắp tới trên sân khách.
“Vòng 11 và 12, Viettel không được đá sân nhà. Chúng tôi phải cố gắng có được số điểm thuận lợi tốt để khi hết giai đoạn 1, tích lũy được vốn đua tranh vô địch”, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định.
Cựu tuyển thủ quốc gia phân tích thêm: “Ở thời điểm hiện tại, chưa thể chắc chắn rằng đội nào sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch, kế cả HAGL. Nhưng nếu gặp lại đội bóng phố núi ở giai đoạn 2, Viettel sẽ có một trận thi đấu rất khác so với thất bại 0-3 trước chính HAGL ở vòng 5”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.