Vừa lên chức bố, Phan Văn Đức lóng ngóng khi chăm sóc con gái đầu lòng

08/08/2020 21:00 GMT+7

Như nhiều người bố khác, trong lần đầu được chăm sóc cho con gái, tiền vệ Phan Văn Đức cũng tỏ ra rất vụng về.

Vào ngày 7.8, tuyển thủ Phan Văn Đức đã đón tin mừng khi chính thức lên chức bố. Tiền vệ sinh năm 1996 không giấu được cảm xúc vui mừng và viết trên trang facebook cá nhân: "Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thật sự hạnh phúc và tự hào về con. Dâu tây 3,7kg...16h47".

Ngay sau khi đăng dòng trạng thái phấn khởi, Phan Văn Đức đã ngay lập tức nhận được sự chúc mừng của người thân, người hâm mộ và đặc biệt là các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam và CLB SLNA như Tiến Linh, Đình Trọng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, Phạm Xuân Mạnh, Đặng Văn Lắm. Tiền đạo Hà Đức Chinh hài hước nói: "Chúc mừng anh nhé, đỉnh quá". Đáp lại, Đức "Cọt" cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã chung vui cùng với anh và gia đình.

Phan Văn Đức ẵm "thiên thần nhỏ" trên tay

FBNV



Bên cạnh Phan Văn Đức, vợ của tiền vệ 24 tuổi - Võ Nhật Linh cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh về chồng và con đầu lòng của mình. Trong đó, Nhật Linh đã chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cầu thủ SLNA đang quấn quýt, cố gắng chỉnh lại tư thế nằm cho con gái. Dù là cầu thủ có nhiều pha xử lý bóng cực kỳ khéo léo trên sân bóng nhưng trong lần đầu được chăm sóc "công chúa nhỏ" của mình, Phan Văn Đức cũng không tránh khỏi sự lóng ngóng.

Kể từ bình phục chấn thương và thi đấu trở lại cho SLNA kể từ đầu mùa bóng 2020, đến lúc này, Phan Văn Đức vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Cầu thủ sinh năm 1996 chưa cho thấy sự ổn định, tỏa sáng một cách đều đặn trong màu áo đội bóng xứ Nghệ. Sau 11 vòng đấu ở V-League 2020, Phan Văn Đức mới chỉ đóng góp 2 bàn thắng cho SLNA.

Phan Văn Đức vẫn chưa đạt phong độ cao nhất trong màu áo SLNA

Minh Tú



Hiện tại, đội bóng áo vàng đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Với việc có thêm một thành viên mới trong gia đình, đây sẽ là động lực lớn lao giúp Phan Văn Đức nỗ lực hơn trong sự nghiệp. Hi vọng tiền vệ 24 tuổi sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ cao nhất để giúp SLNA cạnh tranh một vị trí trong top 8 để đua vô địch trong giai đoạn 2 V-League 2020. Bên cạnh đó, đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo cũng đang rất trông chờ sự trở lại của cầu thủ người Nghệ An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.