Vừa hết cách ly, Lee Nguyễn mong thắng Hà Tĩnh và cùng CLB TP.HCM vô địch V-Legaue

22/01/2021 15:40 GMT+7

Vừa hoàn tất 14 ngày cách ly hôm nay, tiền vệ ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn bày tỏ quyết tâm rất cao trong màu áo CLB TP.HCM bằng chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 2 đồng thời hướng đến ngôi vô địch V-League 2021.

Chia sẻ về 2 tuần “chôn mình” trong khách sạn cách ly, Lee Nguyễn cho rằng đó là khoảng thời gian dài và chán ngắt. Điều kiện tập luyện cũng không thể tốt nhất nhưng anh dùng mọi cách để duy trì thể lực.

Lee Nguyễn có cảm giác bóng thế nào sau 2 tuần cách ly?

Về trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Lee Nguyễn tỏ ra rất hào hứng bởi được chơi trên sân nhà. “Chúng tôi phải giành chiến thắng bởi đây là trận đấu lớn, bước đệm để hoàn thành mục tiêu mà cả đội đề ra”, Lee Nguyễn nói.

Lee Nguyễn hoàn tất cách ly, gia nhập CLB TP.HCM

FBNV

Tiền vệ 34 tuổi cho rằng lối chơi của HLV Polking xây dựng giống với cách chơi của mình. “Tôi hy vọng mình sẽ hòa nhập cùng các cầu thủ khác một cách nhanh chóng nhất bởi vì không còn nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải”, Lee Nguyễn chia sẻ.
Vừa hoàn tất cách ly, Lee Nguyễn đã đón nhận tình cảm đặc biệt của người hâm mộ CLB TP.HCM khiến anh thốt lên: “Thật tuyệt vời khi tôi vừa hoàn thành cách ly lập tức được người hâm mộ chào đón nhiệt tình. Tôi rất hạnh phúc khi thấy tình cảm mọi người dành cho mình. Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi bóng tại đây và mong rằng sẽ cùng CLB đoạt chức vô địch V-League”, Lee Nguyễn bày tỏ.

Lee Nguyễn chụp ảnh "tự sướng" khi được chào đón tại khách sạn

CLB TP.HCM

Chiều nay, Lee Nguyễn có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM trên sân Phú Thọ. Anh còn thêm 2 buổi tập nữa để hòa nhập cùng đội trước khi đá trận ra mắt vào ngày 24.1 gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Việc Lee Nguyễn có được đá chính hay không sẽ do HLV Polking quyết định nhưng gần như chắc chắn anh được tung ra sân ở ra mắt người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.