Vừa cưới vợ, Công Phượng lại nhận phần thưởng quý giá đêm trao giải V-League Awards

20/11/2020 09:40 GMT+7

Dù CLB TP.HCM chỉ về đích thứ 5 V-Leaague 2020 nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn được nhận một danh hiệu cá nhân trong Gala V-League Awards được tổ chức vào 20 giờ tối nay tại Hà Nội.

Vừa kết hôn được ít ngày, Công Phượng lại được nhận thêm một tin vui nữa khi anh được lọt vào danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất của 14 CLB V-League 2020.
Theo điều lệ giải, Ban điều hành thuộc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ chọn ra 14 cầu thủ xuất sắc nhất của 14 CLB. Là cầu thủ thuộc diện cho mượn (từ HAGL), Công Phượng đã mang đến cho đội bóng thành phố một làn gió mới. Chỉ hơi tiếc là gần cuối mùa, Công Phượng không may bị chấn thương nên phải nghỉ vài trận và ảnh hưởng đến việc nâng số lượng bàn thắng của anh ghi được ở mùa giải này. Kết thúc V-League 2020, Công Phượng ghi được tổng cộng 4 bàn.

Công Phượng thăng hoa tại V-League 2020

ẢNH: KHẢ HÒA

HLV Chung Hae-soung dành cho Phượng những lời có cánh: “Phượng năm nay thay đổi nhiều lắm. Ở hàng tấn công của CLB TP.HCM, Phượng là cầu thủ quá đặc biệt. Khi có Phượng, đội bóng tấn công khác, hoàn toàn tốt hơn.
Ở Công Phượng, ý thức chuyên nghiệp có, chuyên môn có, thông minh có, không thiếu cái gì cả. Sống với Phượng mới thấy cậu ấy quá hiền. Phượng ở ngoài là ngôi sao nhưng khi ở đội, anh chỉ bình thường như tất cả cầu thủ khác. Dù là cầu thủ quá nổi tiếng nhưng khi về đội không có biểu hiện xấu.
Việc sắp có gia đình, sắp làm đám cưới tác động tích cực đến sự thay đổi của Công Phượng. Tôi gặp Viên Minh (vợ chưa cưới của Công Phượng - PV) mấy lần rồi. Tôi thấy cặp đôi đó quá tuyệt. Từ khi đính hôn với Viên Minh, tập xong Phượng luôn về sớm ăn cơm với vợ. Vợ lo cho Công Phượng mọi công việc nên khi ra sân cậu ấy đá thoải mái hơn khi thi đấu. Phượng cũng giống với các cầu thủ HAGL khác, rất hiền lành”.
Người bạn thân của Công Phượng là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất CLB HAGL.
Cầu thủ xuất sắc nhất CLB Viettel - tân vương V-League 2020 là đội trưởng Bùi Tiến Dũng. Còn CLB Hà Nội - á quân V-League, cầu thủ xuất sắc nhất là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Rất có thể, tối nay, Quyết nhận thêm danh hiệu quan trọng khác nữa là Cầu thủ xuất sắc nhất V-League.
                                    Những con số biết nói!
V-League 2020 được chứng kiến những cái nhất như sau:
CLB thắng nhiều nhất Viettel 12 trận
CLB thắng ít nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4 trận
CLB hoà nhiều nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 8 trận
CLB hoà ít nhất Dược Nam Hà Nam Định, Quảng Nam 3 trận
CLB thua nhiều nhất Dược Nam Hà Nam Định, Quảng Nam 10 trận
CLB thua ít nhất Viettel, Hà Nội 3 trận
CLB ghi nhiều bàn thắng nhất Hà Nội 37 bàn
CLB ghi ít bàn thắng nhất Hải Phòng 15 bàn
CLB lọt lưới nhiều nhất Quảng Nam 41 bàn
CLB lọt lưới ít nhất Viettel, Hà Nội 16 bàn
CLB nhận thẻ vàng ít nhất Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng 21 thẻ
CLB nhận thẻ đỏ nhiều nhất Dược Nam Hà Nam Định, Quảng Nam 3 thẻ
CLB nhận thẻ đỏ ít nhất Viettel, Hà Nội, Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An 0 thẻ
CLB nhận thẻ vàng nhiều nhất là CLB của Công Phượng - đội TP. HCM 46 thẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.