Vụ thủ môn Thanh Thắng húc đầu: Trọng tài Nguyên Thành làm việc với công an Thanh Hóa

15/04/2021 21:38 GMT+7

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành nói rằng ông sẽ trình báo sự việc lên công an tỉnh Thanh Hóa về việc ông bị thủ môn Thanh Thắng tấn công xâm hại thân thể ở trận đấu Thanh Hóa hòa CLB TP.HCM 1-1 tại vòng 9 V-League 2021.

Thủ môn CLB TP.HCM Nguyễn Thanh Thắng đã bị Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) treo găng 3 trận cho có hành động phản ứng thái quá nhằm vào trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành ở vòng 9 V-League.
Sau khi án phạt được đưa ra, trợ lý trọng tài Nguyên Thành đã phản ứng, ông Thành bày tỏ: “Nếu Thanh Thắng không tấn công tôi, không húc đầu vào mặt tôi thì tại sao răng R22 của tôi lại bị lung lay đến độ bác sĩ phải khuyên nhổ bỏ hoặc bắt 2 con vít để cố định. Trước giờ tôi làm nghề rất trung thực, ngay thẳng, chưa bị điều tiếng gì, tôi cũng chưa vu oan cho bất cứ ai. Vụ việc Thanh Thắng bất ngờ tấn công khiến tôi không kịp phòng vệ là có thật, tôi đã báo cáo đúng thực tế sự việc chứ không hề thêm bớt. Thanh Thắng cố tình húc đầu vào tôi chứ không chỉ là hành động thái quá”.

Thủ môn Thanh Thắng bị treo găng 3 trận

Khả Hòa

Ông Nguyên Thành cũng bày tỏ ông sẽ làm việc với công an Thanh Hóa vào sáng mai (16.4) để trình báo đầy đủ sự việc nhờ cơ quan công an vào cuộc. Trợ lý trọng tài người Gia Lai cũng đã thuê luật sự để bảo vệ quyền lợi của mình.
Trong khi đó, CLB TP.HCM cũng lên tiếng cho rằng họ sẽ khiếu nại về án phạt Thanh Thắng lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bởi theo trình bày của thủ môn Thanh Thắng thì anh không có hành động húc đầu vào mặt trọng tài Nguyên Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.