Vòng loại World Cup: Khán giả được hoàn tiền mua vé trận tuyển Việt Nam đấu Indonesia

23/03/2021 13:42 GMT+7

Ngày 23.3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo về việc sẽ hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé qua ứng dụng VinID. Năm 2019, VFF và đối tác đã phối hợp bán vé qua mạng trận đấu lượt về của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 dự kiến diễn ra trong năm 2020.

 
 
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, kèm theo sự hạn chế về di chuyển của nhiều quốc gia trên toàn châu Á, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chính thức ra thông báo điều chỉnh địa điểm tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 tại châu Á, trong đó có bảng G có sự tham dự của đội tuyển Việt Nam.
Trong thông báo gửi tới các Liên đoàn thành viên, AFC một lần nữa nhấn mạnh sẽ tiếp tục dành sự ưu tiên đối với việc bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên tham dự vào các trận đấu, các giải đấu.
Theo quyết định trên, các trận đấu còn lại của bảng G sẽ không thi đấu sân nhà, sân khách mà chuyển sang thi đấu tập trung tại một địa điểm, là UAE. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia trong khuôn khổ bảng G, sẽ không diễn ra tại sân Mỹ Đình – Hà Nội như lịch thi đấu trước đó đã thông báo và chuyển sang thi đấu tại UAE.
Ở lượt đi vào năm 2019, đội tuyển Việt Nam đã thắng Indonesia với tỷ số 3-1 trên sân khách. Vào tháng 6 tới, hai đội sẽ tái đấu vào ngày 7.6 (hai trận còn lại Việt Nam gặp Malaysia vào ngày 11.6, gặp chủ nhà UAE vào ngày 15.6).

Văn Hậu nhiều khả năng không kịp hồi phục cho các trận vòng loại World Cup vào tháng 6 năm nay

ẢNH: ĐỘC LẬP

Căn cứ văn bản của AFC, Ban tổ chức trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia thông báo: hoàn tiền cho các khán giả đã mua vé qua ứng dụng VinID.
Đối với khán giả đã mua vé qua ứng dụng VinID, tiền vé được hoàn sẽ được VinID chuyển trả vào tài khoản Ví điện tử VinID Pay hoặc tài khoản ngân hàng mà khán giả sử dụng để thanh toán khi mua vé theo Điều kiện-điều khoản mua vé của VinID. Những khán giả đã mua vé qua Ví điện tử VinID Pay lưu ý cần xác thực tài khoản để nhận tiền hoàn vé từ VinID, sau đó sẽ nhận được thông báo từ VinID về việc hoàn vé qua email và tài khoản đăng ký ứng dụng VinID của khán giả đó.
VCK World Cup 2022 sẽ được tổ chức tại Qatar với sự tham gia của 32 đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội chủ nhà Qatar. Tại vòng loại khu vực châu Á của World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.