Đội Viettel nhận thưởng 9 tỉ đồng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng nhắn nhủ tân vương V-League

09/11/2020 17:40 GMT+7

Với ngôi vô địch V-League 2020, CLB Viettel được nhận 9 tỉ đồng, trong đó 3 tỉ từ Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), 1 tỉ đồng từ Bộ Quốc phòng và 5 tỉ đồng từ Tập đoàn Viettel.

Sau khi nhận thưởng nóng từ lãnh đạo Tập đoàn Viettel, đội bóng quyết định dành tặng 2 tỉ đồng để ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng bão lụt ở miền Trung.
Ngày 9.112020, tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel đã tổ chức lễ vinh danh đội bóng Viettel FC vừa giành cúp vô địch V-League.
Sau 2 năm trở lại V-League, Viettel FC đã giành được ngôi vị cao nhất với 41 điểm (12 trận thắng, 5 trận hòa, 3 trận thua). Thành tích này của Viettel FC khẳng định sự đúng đắn trong triết lý đầu tư bóng đá mà các thế hệ lãnh đạo Viettel đã kiên trì thực hiện từ hơn 10 năm qua. Đó là triết lý lấy đầu tư con người làm gốc. Viettel hiện đang sở hữu các tuyến cầu thủ trẻ, tài năng do chính Trung tâm Thể thao Viettel tuyển chọn, đào tạo. Trong quá trình phát triển lên chuyên nghiệp, Viettel FC đã dần khẳng định chất lượng chuyên môn và trở thành nơi quy tụ các tài năng bóng đá Việt Nam.

Toàn đội được nhận những phần thưởng xứng đáng

ẢNH: QUỲNH MAI

Hiện nay Trung tâm Thể thao Viettel có khoảng gần 150 vận động viên từ 11 tuổi, bao gồm các đội thuộc U.13, U.15, U.17, U.19, đội hạng ba và đội 1 đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia. Viettel đang định hướng xây dựng Trung tâm thể thao trở thành doanh nghiệp Thể thao trong tương lai.
Trong giai đoạn tiếp theo, Viettel sẽ tiếp tục thu hút nhân tài diện rộng bằng các giải đấu phong trào, đồng thời đào tạo lứa trẻ cả về trình độ, thể lực và văn hóa để phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam và đội tuyển quốc gia.
Với mục tiêu xây dựng bóng đá đẹp, bên cạnh việc trau dồi cho các cầu thủ về thể lực và chuyên môn, ban huấn luyện đội phóng còn phấn đấu hoàn thiện đội bóng về phong cách, thái độ trong và ngoài sân cỏ.

Trưởng đoàn Đỗ Mạnh Dũng (thứ hai từ phải sang), HLV Trương Việt Hoàng và đội trưởng Bùi Tiến Dũng giao lưu

ẢNH: QUỲNH MAI

Trung vệ Quế Ngọc Hải

ẢNH: QUỲNH MAI

Sau chức vô địch V.Leauge 2020, Viettel FC sẽ có trở thành đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tham dự thi đấu tại AFC Champions League 2021, bắt đầu thực hiện chiến lược xây dựng đội bóng ngang tầm châu lục. Đó là triết lý kinh doanh của Viettel, khi đi ra nước ngoài, Viettel sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, để có thể mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.
Chia sẻ tại lễ vinh danh, HLV Trương Việt Hoàng quả quyết: “Khi bước chân ra biển lớn, ra sân chơi châu lục, CLB Viettel sẽ không để bóng đá Việt Nam phải hổ thẹn”. Còn đội trưởng Bùi Tiến Dũng một lần nữa nhấn mạnh: “Anh em chúng tôi đã đứng trên đỉnh vinh quang nhờ sự kỷ luật trong tập luyện và thi đấu”. Còn trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Tôi đã từng giành ngôi vô địch AFF Cup nhưng chưa bao giờ đoạt vô địch giải quốc gia sau 8 năm có mặt ở sân chơi này. Lần đầu tiên, tôi đã đạt được thành tích xuất sắc này cùng CLB Viettel, hoàn thiện phần còn thiếu trong sự nghiệp cầu thủ của mình”.
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Ngô Xuân Lịch đã gửi thư chúc mừng CLB Viettel, trong đó, Bộ trưởng nhấn mạnh: “Nhà vô địch V-League phải kỷ luật, khiêm tốn, không tự kiêu, phấn đấu đạt được những thành tích tốt hơn trong tương lai”. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cũng tặng thưởng CLB Viettel 1 tỉ đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.