Viettel không quan tâm đến phát biểu của HLV Vũ Tiến Thành

06/11/2020 08:13 GMT+7

HLV Vũ Tiến Thành khẳng định Sài Gòn FC sẽ đá xả thân trước Viettel ở vòng cuối V-League 2020 để giúp Hà Nội vô địch, nhưng đội quân của HLV Trương Việt Hoàng lại không quan tâm về điều này.

Cửa vô địch của Viettel tưởng rộng nhưng hóa ra lại rất khó khăn bởi họ buộc phải thắng Sài Gòn trên sân Thống Nhất bởi Hà Nội được dự báo sẽ thắng Than Quảng Ninh.
Nói Viettel gặp khó khăn bởi họ vấp phải quyết tâm từ đội chủ sân Thống Nhất. HLV Vũ Tiến Thành tuyên bố đanh thép sẽ chơi xả thân, quyết tâm đánh bại Viettel giúp Hà Nội vô địch.
Ngoài ra, Sài Gòn cũng là đội có khả năng chơi phòng ngự phản công rất tốt nên nếu dốc toàn lực tấn công, Viettel rất dễ dính đòn “hồi mã thương”.
Trước những bất lợi trên, Viettel buộc phải dựa vào sự biến hóa trong lối chơi của mình để giành chiến thắng. HLV Trương Việt Hoàng được xem là chiến lược gia tài giỏi khi ông giúp Viettel thắng 4 trận ở giai đoạn 2 với tỷ số tối thiểu 1-0, điều này cho thấy cựu danh thủ tuyển Việt Nam đoạt á quân Tiger Cup 1998 hiểu rất rõ đối thủ.

HLV Trương Việt Hoàng được xem là chiến lược gia tài giỏi ở V-League

Minh Tú

Nói về lời tuyên chiến của HLV Vũ Tiến Thành, nhà cầm quân Trương Việt Hoàng nói rằng nó không hề ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của Viettel cho trận đấu này. Ông Hoàng cho biết, đây là trận chung kết của Viettel nên phải có sự chuẩn bị tốt nhất với nhiều phương án để khi bị bế tắc có thể linh động biến chuyển. Để xứng đáng vô địch V-League 2020 thì phải thắng trong trận đấu cuối vô cùng quan trọng này.
Với các trụ cột Viettel như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải thì trận thắng Sài Gòn 1-0 ở vòng 12 giai đoạn 1 V-League 2020 giúp họ thêm tự tin một lần nữa đánh bại đối thủ này. Cho nên với họ quan trọng là kết quả trên sân bóng chứ không phải là những lời phát biểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.