Viettel gặp khó trước Hà Nội FC: Bùi Tiến Dũng cưới vợ, Quế Ngọc Hải dưỡng thương

09/01/2021 11:26 GMT+7

CLB Viettel sẽ rất khó khăn trước Hà Nội FC ở trận tranh Siêu cúp quốc gia - Báo Tiền Phong 2020 vào chiều nay 9.1, khi họ thiếu vắng cả hai trung vệ trụ cột là Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải.

Ở trận chung kết Cúp quốc gia 2020, Hà Nội FC đã đánh bại Viettel với tỷ số 2-1 để đoạt chức vô địch. Trong trận đấu đó, dù Viettel có hai trung vệ chắc chắn là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng nhưng vẫn không chịu nổi sức ép của Hà Nội ở những phút cuối trận để cho Thái Quý (phút 82) và Quang Hải (phút 88) ghi bàn giúp Hà Nội FC lội ngược dòng.
Ở trận tranh siêu cúp này, Viettel lại gặp khó khăn gấp bội bởi trung vệ Quế Ngọc Hải chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia chưa thể thi đấu. Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng bận cưới vợ vào ngày 10.1 nên phải lo nhiều việc khó tập trung cho trận đấu.
Chiều 8.1, cả Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng không tập luyện nên nhiều khả năng cả hai sẽ vắng mặt. Nếu vậy, thì HLV Trương Việt Hoàng chỉ trông chờ vào Trương Văn Thiết để chỉ huy hàng thủ của đội bóng khoác áo lính.
Hàng thủ chông chênh nên Viettel sẽ phải lấy công bù thủ. May cho họ vì Viettel có hàng công rất mạnh với bộ đôi sát thủ Caique và Paulo Pedro (vừa chuyển đến từ CLB Sài Gòn). Hai chân sút này sẽ được tiếp lửa bởi hàng tiền vệ rất mạnh với Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Trọng Đại, Trọng Hoàng. Nếu bộ tứ này giữ được khu trung tuyến thì sẽ giúp giảm tải cho hàng phòng ngự.

Quang Hải vẫn là cầu thủ đáng xem ở trận chung kết Siêu cúp quốc gia

Khả Hòa

Mất chức vô địch V-League 2020 vào tay Viettel nên Hà Nội FC sẽ dốc toàn sức ở trận này để chứng minh họ vẫn trên tài Viettel. Vì thế, các cầu thủ của Viettel sẽ chơi hết sức mình.
Dù có thể không có Duy Mạnh, Đình Trọng, nhưng Hà Nội FC rất nguy hiểm bởi sự đồng đều cả 3 tuyến. Quang Hải, Văn Quyết sẽ hợp cùng chân sút Geovane (vừa chuyển đến từ Sài Gòn) sẽ gây khó dễ cho đối thủ. Nếu chơi đúng sức mình, Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ thắng trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.