Viettel FC quyết tâm có thêm chiến thắng tại AFC Champions League

10/07/2021 18:57 GMT+7

Tại buổi họp báo trước trận đấu Viettel FC vs Kaya FC, lượt trận cuối của bảng F trong khuôn khổ giải AFC Champions League , HLV trưởng Viettel FC Jurgen Gede đã tỏ rõ quyết tâm cống hiến hết mình để giành thêm một chiến thắng trước khi chia tay với giải đấu.

Trong buổi họp báo, ông Jurgen Gede đã chia sẻ: “Trận đấu này diễn ra vào 17 giờ, có thể không dễ dàng vì điều kiện thời tiết, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, và người hâm mộ ở Việt Nam chắc chắn sẽ dõi theo cổ vũ và tôi hy vọng Viettel FC sẽ có một trận thắng. Chúng tôi sẽ mang hết những gì mình có vào 90 phút ngày mai, với tất cả những cầu thủ có thể ra sân”.
Khi được hỏi Viettel FC sẽ đưa những cầu thủ trẻ thi đấu ở trận đấu này nhằm tích luỹ kinh nghiệm, vị HLV này đã có câu trả lời: “Tất nhiên là có, nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần có màn trình diễn thuyết phục. Chúng tôi hiểu Kaya và tôn trọng họ, ngày mai là trận đấu cuối cùng và chúng tôi sẽ ra sân với thái độ nghiêm túc và hướng đến kết quả tốt”.

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình sẽ được tạo điều kiện ra sân nhiều hơn

AFC

Ông Jurgen Gede cho rằng Kaya FC cũng sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất và Viettel FC sẽ phải thận trọng: “Chúng tôi đặt kỳ vọng vào đội bóng của mình khi từng bước đã có cải thiện sau từng trận một, và đây là điều rất quan trọng, đặc biệt là với dàn cầu thủ trẻ.
Ví dụ như Thanh Bình, đây là một cầu thủ rất trẻ và cậu ấy đã chơi tất cả các trận. Đó chính là sự tích luỹ tốt của cậu ấy. Vì vậy mục tiêu của đội là hướng đến tương lai của lớp trẻ và giải đấu này việc sử dụng thường xuyên sẽ giúp các nhân tố trẻ trong đội hướng đến kỳ vọng trong tương lai. Dù thắng dù thua, dù có được đi tiếp hay không, chúng tôi cũng xác định được mình đang đứng ở đâu, một cách thực tế” .

Tuyển thủ Hoàng Đức sẽ cần có nhiều thời gian để phục hồi thể lực

AFC

Sau những trận đấu tại AFC Champions League, vị HLV này cho rằng ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 9 này, các tuyển thủ Việt Nam ở đội Viettel FC sẽ tiếp tục nỗ lực dù không có thời gian để hồi phục 100% thể lực: “Khi nói chuyện với họ, tôi hiểu rằng họ đặt quyết tâm rất lớn để đưa bóng đá Việt Nam vươn mình. Tầm nhìn của các cầu thủ là vươn lên cao, cải thiện lối chơi, đóng góp nhiều hơn cho tập thể. Tôi thấy được những bước tiến và hy vọng họ sẽ có được sự sung mãn và hãy cùng xem dàn tuyển thủ này sẽ giúp HLV Park như thế nào.”
Trung vệ Nguyễn Thanh Bình đã phát biểu: "Chúng tôi là những cầu trẻ, được chơi tại giải đấu châu lục là điều may mắn khi học hỏi được rất nhiều. Khi trở lại Việt Nam chúng tôi sẽ thi đấu tự tin hơn.Ngày mai là trận đấu cuối, toàn đội quyết tâm chiến thắng để dành tặng những khán giả yêu mến Viettel FC. Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần thi đấu thoải mái và cống hiến đến giây cuối cùng".

Trung vệ Nguyễn Thanh Bình trong buổi họp báo trước trận đấu với Kaya FC

AFC

Về tình hình chấn thương của đội Viettel FC, nhiều khả năng Nguyên Mạnh, Minh Tuấn sẽ không tham gia được trận đấu cuối và Quế Ngọc Hải sẽ trở lại. Trong khi đó, tình hình chấn thương của Tiến Dũng sẽ được kết luận lại sau buổi tập chiều nay.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.