Văn Toàn gây sốt với bức ảnh ‘nâng khăn sửa túi’ cho Công Phượng

22/11/2020 07:00 GMT+7

Vài ngày sau đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở TP.HCM, Phú Quốc, người bạn thân Nguyễn Văn Toàn có những lời chia sẻ dạt dào tình cảm đồng thời đăng những tấm ảnh đầy ý nghĩa.

Văn Toàn viết cho Công Phượng: “Mày xứng đáng nhận được tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này và luôn luôn là cầu thủ được yêu thích nhất của Việt Nam” và nhắn nhủ: “Không biết 2 đứa có thể đá cùng nhau trong 1 đội bóng bao nhiêu năm nữa , nhưng hãy tận hưởng những khoảnh khắc và kỷ niệm khi còn thi đấu trong 1 đội”.

Văn Toàn (phải) bắt tay thật chặt với Công Phượng trong ngày bạn thân lấy vợ

FBNV

Văn Toàn mừng cho hạnh phúc của bạn: “Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng và đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ”.

Văn Toàn chúc mừng đám cưới Công Phượng - Viên Minh

FBNV

Tiền đạo Văn Toàn chia sẻ tiếp: “Cảm ơn và thật may mắn vì thanh xuân chúng ta đã gặp nhau và cũng gắn bó với nhau để rồi có thể chứng kiến khung cảnh đẹp thế này ở đám cưới của mày”.

Văn Toàn - Công Phượng thời "nối khố" ở học viên HAGL

FBNV

Không chỉ viết ra những lời dạt dào tình cảm dành cho bạn thân Công Phượng, Văn Toàn còn khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ hình ảnh mình cùng Công Phượng ngày còn nhỏ khi vào học viện HAGL. Bức ảnh Văn Toàn chỉnh sửa trang phục cưới cho Công Phượng rồi cái bắt tay thật chặt của cả 2 trong ngày đặc biệt càng “đốn tim” người hâm mộ, gây sốt trên mạng xã hội. Mùa giải 2021, Văn Toàn tái hợp Công Phượng trên hàng công CLB HAGL cùng với sự xuất hiện của HLV Kiatisak giúp đội bóng phố núi hứa hẹn tranh chấp thứ hạng cao ở V-League lẫn Cúp quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.