Văn Sỹ Hùng: Biểu tượng gia đình Văn Sỹ với ‘sứ mệnh’ giải cứu SLNA

18/05/2021 18:06 GMT+7

Thông tin cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng ngồi ghế chủ tịch CLB SLNA hứa hẹn sự trở lại của gia đình Văn Sỹ huyền thoại của bóng đá Việt Nam .

Trong những gia đình huyền thoại của bóng đá Việt Nam, không thể không nhắc đến gia đình Văn Sỹ ở SLNA, nơi tình yêu đam mê và khát khao với trái bóng không chỉ có người cha Văn Sỹ Chi, các con trai Văn Sỹ Sơn, Văn Sỹ Thủy, Văn Sỹ Hùng... mà còn cả người mẹ Nguyễn Thị Việt làm nức lòng bao thế hệ fan bóng đá Nghệ An.
Trùng hợp là, trong cuộc cách mạng lịch sử đang ấp ủ được triển khai tại SLNA, nếu không có biến cố quá lớn xảy ra, thì cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng sẽ trở lại đội bóng xứ Nghệ trong vai trò mới là chủ tịch CLB.
Người anh em của ông Văn Sỹ Sơn cũng được đồn đoán là ứng viên vai trò thuyền trưởng lèo lái con tàu SLNA cho giai đoạn 2 khốc liệt. Thông tin về HLV Văn Sỹ Sơn chưa  được kiểm chứng nhưng thực tế, những ngày qua ông Văn Sỹ Hùng đã có mặt tại CLB.

SLNA đang đội sổ với thực lực yếu và thiếu nhất V-League 2021

Minh Tú

"Little Boy" lừng danh một thời đã trò chuyện, lắng nghe để nắm bắt tâm tư tình cảm anh em cầu thủ SLNA. Câu chuyện ai sẽ là thuyền trưởng sẽ chờ ra quyết định, với nguyên tắc màu cờ sắc áo, năng lượng tập thể phải được đặt lên cao nhất. 
Sẽ không ngạc nhiên nếu ông Sơn chưa xuất hiện. Là người SLNA ra, ông Sỹ Hùng hiểu điều CLB này cần là những công thần đang có mặt sẽ cùng siết tay nhau hơn là bổ sung một người thân của tân chủ tịch làm dấy lên những ma sát không đáng có!
Còn đại diện nhà tài trợ sẽ đảm nhiệm vai trò điều hành và kiểm soát nguồn tiền. Thậm chí, sau khi cơ bản "trói chân" thành công Phan Văn Đức thì ông Hùng đã nghiên cứu việc tăng lương, gia hạn hợp đồng một số trụ cột khác và cải thiện chế đội cho các cầu thủ trẻ.

Gia đình Văn Sỹ huyền thoại của bóng đá Việt Nam

Tư liệu

Ông Hùng thân bầu Hiển thế nào người trong cuộc hẳn hiểu rõ, chứ Nghệ An người ta vẫn nói chỉ có người Sông Lam mới nắm được SLNA!
Sự xuất hiện của ông Văn Sỹ Hùng có thể là một bước đệm hợp lý, khi ông là biểu tượng của gia đình bóng đá rần rật "chất SLNA" trong huyết quản.
Bài toán đặt ra là 3 tháng tới liệu cựu tiền đạo này sẽ giúp SLNA thực sự chuyển mình để sẵn sàng cho cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2, trong cảnh các đối thủ đều đang mạnh hơn, chuẩn bị sớm và chạy đua ráo riết?
Phan Văn Đức sẽ chỉ là viên gạch đầu tiên trong công trường SLNA xây dựng ngổn ngang, nơi quá nhiều chỗ cần phải đập bỏ, thay thế hoặc nâng cấp.
Với thực lực thiếu và yếu quá... đều khắp hầu hết mọi vị trí, SLNA sẽ cần thời gian và rất nhiều công sức để tăng cường lực lượng, từ vị trí trung vệ, tiền vệ tổ chức, tiền vệ biên đến khâu ghi bàn... Nói như một người SLNA thì đúng nhìn đâu cũng thấy thiếu.

SLNA cần sớm tìm lại nụ cười trên sân cỏ

Minh Tú

Lý tưởng nhất, ông Văn Sỹ Hùng sẽ tìm cho SLNA những ngoại binh thật xịn để giải quyết khâu ghi bàn, xốc được tinh thần chiến đấu tập thể để vượt khó chưa bao giờ là thứ thiếu ở đội bóng xứ Nghệ và đẹp nhất là mượn được vài cầu thủ "quê choa" chất lượng cho giai đoạn 2!
Thậm chí, trong những kịch bản xấu nhất là SLNA xuống hạng ở mùa này thì những người chủ mới cũng khẳng định với đội bóng sẽ kiên quyết đầu tư để tái thiết SLNA. Nhưng tất nhiên, đó là chuyện quá buồn không ai muốn!
Thời thế tạo anh hùng, sau rất nhiều năm làm vang danh bóng đá xứ Nghệ trên sân cỏ, anh em gia đình Văn Sỹ chuẩn bị trở lại trong sứ mệnh giải cứu con tàu SLNA đang đối mặt cuộc khủng hoảng lớn nhất trong lịch sử.
Trong thử thách sống còn này, "chất Nghệ" của Văn Sỹ Hùng - Văn Sỹ Sơn là lợi thế nhưng chỉ mới là điều kiện cần. Điều kiện đủ phải là cầu thủ chơi trên sân và ghi bàn, SLNA kiếm được những 3 điểm cần thiết và trụ hạng thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.