Văn Quyết trở lại đúng thời điểm giúp CLB Hà Nội chiến HAGL

14/04/2021 11:04 GMT+7

Đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội trở lại đúng thời điểm sau án treo giò để giúp đội bóng thủ đô chiến đấu với HAGL trên sân Pleiku ở vòng 10 V-Lea gue vào ngày 18.4.

Với hành động đạp bóng thô bạo ở trận thua CLB Đà Nẵng, tiền đạo Văn Quyết đã bị Ban kỷ luật VFF ra án treo giò hai trận ở vòng 8 và 9.
Đến vòng đấu thứ 10, CLB Hà Nội làm khách trên sân Pleiku, Văn Quyết sẽ hết án treo giò và được trở lại thi đấu. Đây là sự trở lại đúng lúc của Quyết “rừng” bởi đội bóng thủ đô rất cần sự có mặt của anh ở trận đấu này.
Hà Nội đã chen chân vào tốp 6, nhưng họ chỉ có 13 điểm thua HAGL đến 9 điểm, vì thế buộc phải thắng ở vòng 10 để thu ngắn khoảng cách với đội đầu bảng. Nếu không thắng được HAGL, xem như Hà Nội hết cửa đua vô địch ở giải năm nay.
Có được Văn Quyết, hàng công của CLB Hà Nội lại thêm sắc bén khi có bộ ba Quang Hải, Geovane, Văn Quyết. Ba cầu thủ này sẽ là 3 gọng kìm đánh trực diện vào bộ 3 trung vệ của HAGL.
Hà Nội đang sứt mẻ lực lượng, nhưng việc Geovane và Quang Hải chơi rất hay trong trận thắng Than Quảng Ninh giúp họ có được niềm tin đánh bại thầy trò HLV Kiatisak.
Thêm sự trở lại của Văn Quyết, chắc chắn hàng công của CLB Hà Nội thêm sắc bén vì Văn Quyết rất quyết tâm và sung sức trong ngày trở lại này.

Kim Dong-su (trái) phải cẩn trọng trước sự trở lại của Văn Quyết

Độc Lập

Trước sức công phá của Hà Nội, HLV Kiatisak phải chỉnh đốn lại hàng phòng ngự, bởi nếu cứ tiếp tục chơi như trận thắng may mắn trước Nam Định, có thể HAGL sẽ khóc hận trên sân nhà của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.