Văn Hậu sẽ là khắc tinh của cầu thủ nhập tịch bên phía UAE

05/06/2021 07:12 GMT+7

UAE có De Lima, tiền về tấn công rất hay bên phía cánh phải, tuy nhiên tuyển Việt Nam có Văn Hậu đủ sức khóa chặt ngòi nổ này.

Đội chủ nhà UAE đã phô diễn sức mạnh của mình bởi dàn cầu thủ chất lượng, đặc biệt là cầu thủ nhập tịch De Lima bên phía cánh phải. De Lima có quốc tịch Brazil, anh đang khoác áo CLB Al Wasl với 140 lần ra sân và ghi đến 108 bàn cho CLB này. Việc đội bóng giàu có UAE quyết định nhập tịch De Lima cho thấy khả năng chuyên môn của cầu thủ được định giá 3 triệu Euro là khỏi phải bàn cãi.
De Lima có kỹ thuật cá nhân điêu luyện, chơi rất hay bên hành lang phải với những pha đi bóng tốc độ và những đường chuyền như đặt cho Mabkhout ở phía trong ghi bàn. Ngoài ra, cầu thủ gốc Brazil này còn có khả năng dứt điểm rất tốt với 2 bàn vào lưới Malaysia, nên sẽ là chân sút rất lợi hại mà hàng phòng ngự tuyển Việt Nam phải cảnh giác.

De Lima sẽ không có đất hoạt động nếu bị Văn Hậu bắt chết

Hiểu Lương

Tuy nhiên, De Lima sẽ không có đất để hoạt động nếu HLV Park Hang-seo cử Đoàn Văn Hậu để mắt đến cầu thủ này. Văn Hậu có chiều cao 1m85 trong khi De Lima chỉ cao 1m70 nên Văn Hậu sẽ chiếm ưu thế hơn ở các cuộc tranh chấp tay đôi. Ngoài ra, hậu vệ tuyển Việt Nam từng có thời gian thi đấu ở Hà Lan, khá quen thuộc với các tiền đạo có tốc độ nên sẽ đủ sức để hạn chế tầm ảnh hưởng của De Lima.
Trong 3 trận chiến của Việt Nam ở Vòng loại World Cup, trận đấu với UAE là quan trọng nhất nên chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ để dành Văn Hậu cho trận đấu này. Mỗi khi Văn Hậu thi đấu với thể lực sung mãn và phong độ tốt thì tin chắc anh sẽ góp phần cùng các đồng đội khóa chặt De Lima và bẻ gãy cánh phải của UAE.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.