Văn Hậu sẽ khiến Malaysia ôm hận bởi những pha không chiến

10/06/2021 11:51 GMT+7

Văn Hậu được xem là vũ khí bí mật của tuyển Việt Nam để giành chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu lúc 23 giờ 45 ngày 11.6 tại Vòng loại World Cup 2022 .

Ở trận chiến với Malaysia, HLV Park Hang-seo có một “quân bài tẩy” vô cùng lợi hại đó là Đoàn Văn Hậu.
Sau thời gian dài chấn thương, Văn Hậu đã hưởng được không khí bóng đá khi được thầy Park tung ra sân giữa cuối hiệp 2 trận gặp Indonesia.
Tung Văn Hậu ra sân, HLV Park Hang-seo đã tính toán để cho Hậu bắt nhịp trở lại nhằm sử dụng cho trận chiến quan trọng với Malaysia.
Đoàn Văn Hậu, chắc chắn Việt Nam sẽ khai thác triệt để các pha bóng bổng trong những tình huống đá phạt để ghi bàn. Văn Hậu có thể hình lý tưởng cùng khả năng chơi đầu tốt sẽ là một trong những vũ khí bí mật của tuyển Việt Nam mà Malaysia chưa biết đến.

Văn Hậu tích cực tập luyện

Ngọc Linh

Sử dụng Văn Hậu ở trận gặp Malayisa cũng là cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu với UAE, bởi chúng ta cần những cầu thủ cao to có thể hình như Hậu để hạn chế các pha bóng bổng bên phía chủ nhà UAE.

Công Phượng và sơ đồ 3-5-2 gây bất ngờ cho Malaysia

Với khả năng sử dụng con người trong từng trận rất quái chiêu của mình thì việc HLV Park Hang-seo tung Văn Hậu ra sân ngay từ đầu để chiến với Malaysia sẽ không có gì bất ngờ. Bởi chắc chắn, ông biết rõ những điểm mạnh vượt trội của cậu học trò cưng này để giúp Việt Nam giành chiến thắng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.