Văn Hậu sắm xe sang tiền tỉ chờ ngày tái xuất sau chấn thương

21/10/2020 07:11 GMT+7

Hậu vệ tuyển Việt Nam lẫn CLB Hà Nội Đoàn Văn Hậu đã tậu cho mình chiếc ô tô trị giá gần 2,4 tỉ đồng để tiện bề đi lại. Anh vẫn đang chạy đua hồi phục chấn thương nhằm sớm chơi bóng trở lại.

Ngày 20.10, đại lý hãng xe sang tại Hà Nội công bố hình ảnh lễ bàn giao xe cho Văn Hậu. Bố mẹ cầu thủ quê Thái Bình cũng có mặt trong ngày vui của con, ông bà cười thật tươi trông rất hạnh phúc trước thành quả mà con trai đạt được.

Văn Hậu bên cạnh xế sang mới tậu

An Du Mercedes-Benz

Được biết, chiếc xe mà Văn Hậu sở hữu hiệu Mercedes-Benz GLC 300 4 Matic hiện có giá niêm yết 2,299 tỉ đồng. Trước Văn Hậu, các tuyển thủ Việt Nam khác cũng tậu “Mẹc” là Quang Hải, Duy Mạnh, Tiến Linh

Bố mẹ Văn Hậu cũng có mặt chúc mừng niềm vui của con ngày nhận xe

An Du Mercedes-Benz

Kể từ khi rời CLB Heerenveen (Hà Lan) về lại CLB Hà Nội, Văn Hậu chưa ra sân trận nào ở V-League vì vướng phải chấn thương khiến không chỉ HLV Chu Đình Nghiêm mà thầy Park cũng lo sốt vó. Hậu vệ tài năng sinh năm 1999 này đã không ra sân thi đấu trong thời gian dài do ảnh hưởng dịch Covid-19 tại Hà Lan khi anh khoác áo CLB Heerenveen rồi chấn thương khi về lại Hà Nội. Người hâm mộ cầu chúc anh mau lành chấn thương, sớm trở lại chinh phục ngôi vô địch V-League cùng CLB Hà Nội cũng như sát cánh cùng tuyển Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.