Phan Văn Đức và đội SLNA sẽ đá nhờ sân Hà Tĩnh của Phi Sơn

Lê Tân
Lê Tân
24/03/2021 19:36 GMT+7

Trong thời gian sân vận động Vinh sửa chữa, nâng cấp, Phan Văn Đức và các đồng đội ở đội SLNA sẽ sử dụng sân vận động Hà Tĩnh làm sân nhà.

Chiều 24.3, ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành đội SLNA cho biết, sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League dự kiến vào đầu tháng 6, CLB SLNA sẽ bàn giao lại sân vận động Vinh để Sở Văn hóa Thể thao Nghệ An tiến hành sữa chữa, nâng cấp. 

Highlights Đà Nẵng 1 - 2 Sông Lam Nghệ An: Tuyệt vời Phan Văn Đức!

Từ nhiều năm nay, sân vận động Vinh luôn nằm trong danh sách những sân bóng xấu nhất Việt Nam. Rất nhiều đội bóng khi đến làm khách ở sân Vinh đã lên tiếng phàn nàn về mặt cỏ xấu như mặt ruộng cũng như cơ sở vật chất tệ hại ở sân bóng này. Chính vì vây, UBND tỉnh Nghê An đã quyết định đầu tư 24 tỉ đồng để cải tạo mặt cỏ, hệ thống đèn chiếu sáng theo tiêu chuẩn của AFC và một số hạng mục khác. Vào năm 2020, mặt cỏ vốn cực xấu ở sân vận động Vinh đã được làm lại. Đến nay, các hạng mục khác ở sân Vinh sẽ được sửa chữa, nâng cấp.
Ông Hồ Văn Chiêm cho biết: "Sân vận động Vinh sẽ phải hoàn thành việc sửa chữa trong năm 2021. Chính vì vậy, đội SLNA từ sau tháng 6 trở đi không thể tiếp tục sử dụng sân Vinh để làm sân nhà được nữa. Chúng tôi có lên một số phương án thay thế như sân vận động Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh), sân Tự Do (Huế), Sở Văn hóa Thể thao Nghệ An cũng đã có văn bản gửi các địa phương đề nghị hỗ trợ. Sau đó, Hà Tĩnh đã đồng ý cho đội SLNA mượn sân vận động Hà Tĩnh, mượn chứ không mất tiền thuê. Các chi phí khác như điện, nước, bảo vệ khi tổ chức trận đấu thì chúng tôi phải chi trả."

HLV Lê Huỳnh Đức nổi nóng, phân bua với trọng tài sau trận thua Sông Lam Nghệ An

Theo ông Hồ Văn Chiêm, trước đây, Nghệ An cũng từng cho đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn sân để thi đấu nên tỉnh Hà Tĩnh rất nhiệt tình giúp đỡ đội SLNA khi nhận được đề nghị mượn sân. "Việc mượn được sân nhà của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ giúp đội SLNA cũng như lực lượng cổ động viên không phải di chuyển quá xa mỗi khi đội nhà thi đấu", ông Hồ Văn Chiêm chia sẻ.
Như vậy ở giai đoạn 2 dù là ở top 6 chung kết xuôi hay top 8 chung kết ngược diễn ra vào tháng 7 trở đi rất có thể Phan Văn Đức và đồng đội sẽ phải di chuyển đến sân Hà Tĩnh thi đấu xem đây là sân nhà của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.