Ông Trần Mạnh Hùng thôi làm Chủ tịch CLB Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
22/04/2021 14:45 GMT+7

Ông Trần Mạnh Hùng chính thức thôi giữ chức Chủ tịch CLB Hải Phòng , UBND TP.Hải Phòng sẽ cải tổ lại đội bóng này trong thời gian tới.

Trưa 22.4, thông tin với Thanh Niên, ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng cho biết: "Vì nhiều lý do, trong đó có cả việc gia đình nên ông Trần Mạnh Hùng sẽ không làm Chủ tịch CLB Hải Phòng nữa. TP.Hải Phòng sẽ thực hiện cải tổ đội bóng, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn".
Bên cạnh đó, theo ông Lê Khắc Nam, sân Lạch Tray sẽ mở cửa tự do các trận đấu còn lại ở giai đoạn 1 V-League 2021 để chào đón người hâm mộ đến sân, cổ vũ cho đội bóng.
Chưa rõ cụ thể người sẽ thay ông Trần Mạnh Hùng là ai nhưng nguồn tin của Thanh Niên cho biết, CLB Hải Phòng sẽ được bàn giao cho Công ty cổ phần Sông Hồng do ông Văn Trần Hoàn, hay còn biết đến cái tên Hoàn "pháo" làm giám đốc.

CLB Hải Phòng đã có sự thay đổi lớn ở "thượng tầng"

CLB Hải Phòng hiện nay đang có 11 điểm và đứng thứ 10 ở V-League 2021. Đáng nói là CLB Hải Phòng đã có 6 trận không thắng, không ghi được bàn thắng.
Được biết, Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng tiếp quản CLB Hải Phòng từ năm 2014. Mỗi năm CLB Hải Phòng được TP.Hải Phòng cấp 40 tỉ từ ngân sách để hoạt động, riêng năm 2021 sẽ nhiều hơn. Từ đó đến nay, CLB Hải Phòng đã có 1 lần giành ngôi á quân V-League  2016, vô địch Cúp quốc gia năm 2014 và á quân Siêu cúp quốc gia năm 2014.
Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gần đây, CLB Hải Phòng thi đấu chưa đạt kỳ vọng, chưa xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và nhân dân khi luôn trong nhóm đua trụ hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.