Lịch thi đấu, lịch phát sóng V-League hôm nay 12.7: Đà Nẵng khó cản Hà Nội FC

Kim Chao
Kim Chao
12/07/2020 06:31 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 9 V-League diễn ra hôm nay 12.7 được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Đà Nẵng luôn thi đấu không tốt mỗi khi đón tiếp Hà Nội trên sân nhà Hòa Xuân. Trong quá khứ, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức chỉ 1 lần hòa 2-2 năm 2017, còn lại đều bại trận trước Quang Hải và các đồng đội. Tuy nhiên ở mùa giải này, từ chỗ toàn thua hồi đầu mùa, Đà Nẵng đang bất bại trong 6 trận liên tiếp sau trận đại thắng 6-1 trước "người anh em" Quảng Nam. Nhờ đó, người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng tạm yên tâm khi đội bóng sông Hàn lọt vào top 8 với hạng 7 cùng 11 điểm. Về mặt điểm số, Đà Nẵng chẳng sợ gì Hà Nội khi đội khách cũng có 11 điểm nhưng vì thua hiệu số phụ nên xếp dưới 1 bậc. Thế nên, một kết quả hòa tại Hòa Xuân là hợp lý nhất.
Trong 3 trận đấu còn lại, các đội chủ nhà đều có lợi thế giành thắng lợi hơn trước các đối thủ không mấy mạnh mẽ. Sông Lam Nghệ An sau 3 trận toàn thua bị văng ra khỏi top 8 và đây là cơ hội để họ lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ trước tân binh Hà Tĩnh. Nam Định dù không có phong độ tốt nhưng ưu thế sân nhà Thiên Trường sẽ giúp họ rất nhiều trước Quảng Nam định rất phập phù. Sài Gòn FC nhiều khả năng đòi lại được ngôi đầu bảng từ tay TP.HCM trước một Thanh Hóa đang chững lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.