Hải Phòng trụ hạng, Văn Hạnh xô xát với thành viên đội Nam Định

Lê Tân
Lê Tân
25/10/2020 19:43 GMT+7

Nam Định đã tự đưa mình vào thế khó trong cuộc đua trụ hạng khi gục ngã ngay trên sân nhà trước Hải Phòng.

Trận đấu giữa DNH.Nam Định và Hải Phòng trên sân Thiên Trường vào chiều nay có ý nghĩa bản lề với cuộc đua trụ hạng.
Trên thực tế, trận “chung kết ngược” này đã diễn ra rất căng thẳng, kịch tính. DNH.Nam Định với lợi thế sân nhà đã chủ động chơi tấn công. Trong 20 phút đầu tiên, các cầu thủ Nam Định chơi rất tốt và tạo nhiều cơ hội. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút 31, Adriano Schmidt đón đường chuyền tốt của Hữu Phúc đánh đầu quá đẹp mắt đưa Hải Phòng vươn lên dẫn trước. Chỉ 2 phút sau khi bị thủng lưới, Nam Định đã gỡ hòa nhờ pha lập công bằng đùi của đội trưởng Đỗ Merlo.
Dù đây là trận đấu có tính chất quan trọng nhưng hai đội thi đấu khá cởi mở. Hàng thủ 2 bên đều có những sai sót đáng trách, đặc biệt là cặp trung vệ của Nam Định. Phút 62, hai trung vệ của Nam Định chần chừ phá bóng tạo điều kiện cho Diego bấm bóng qua đầu thủ môn Đinh Xuân Việt để đưa Hải Phòng vượt lên dẫn trước một lần nữa. Tuy nhiên, hậu vệ Trọng Hiếu của Hải Phòng cũng khiến BHL và người hâm mộ đất cảng thót tim vì phạm lỗi trong vòng cấm dẫn đến quả phạt 11 m để Nam Định gỡ hòa 2-2.

Mpande thi đấu quá xuất sắc giúp Hải Phòng đánh bại Nam Định ngay tại Thiên Trường

Chưa dừng lại ở đó, phút 83, trung vệ được đánh giá rất cao là Tony Agbaji đã lóng ngóng để Mpande bứt lên vô lê tung lưới đinh Xuân Việt. Đây cũng là nhát dao chí mạng khiến Nam Định gục ngã ngay trên thánh địa của mình.
Càng về cuối trận, trận đấu càng nóng. Cầu thủ 2 bên liên tục phạm lỗi để ngăn cản đối phương lên bóng. Trong thế trận đó, trọng tài Hoàng Ngọc Hà và các cộng sự đã bắt rất tốt với những tình huống cắt còi và phạt thẻ hợp lý.
Như trường hợp phạt thẻ đỏ Văn Hạnh của Hải Phòng ở phút 94, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã cho thấy sự quyết đoán của mình, bất chấp sức ép lớn từ các cầu thủ Hải Phòng.

Thua Hải Phòng, Nam Định (vàng) tự đưa mình vào thế khó trong cuộc đua trụ hạng

Ảnh Lê Tân

Sau khi nhận thẻ đỏ và ra sân, Văn Hạnh đã bị 1 thành viên của Nam Định gọi lại nói chuyện. Theo ghi nhận của Thanh Niên, thành viên bên phía đội Nam Định và Văn Hạnh đã xảy ra chạm. Điều này khiến Văn Hạnh và các thành viên trong cabin huấn luyện của Hải Phòng nổi nóng. Lực lượng công an và quan chức tại sân đã khá vất vả để ngăn xô xát xảy ra.

Cổ động viên Hải Phòng ăn mừng trên sân Thiên Trường

Ảnh Minh Hoàng

Thua trận nay, Nam Định tự đưa mình vào thế khó vì ở trận đấu cùng giờ, Quảng Nam cũng đã thắng Đà Nẵng.

Lực lượng công an và quan chức tại sân đã khá vất vả để ngăn xô xát xảy ra giữa các cầu thủ Hải Phòng và một thành viên phía Nam Định

Ảnh L.T

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.