V-League chưa kết thúc, thầy trò Kiatisak đã đoạt cúp

11/04/2021 15:00 GMT+7

HAGL đang là CLB được nhiều người hâm mộ yêu mến nhất ở V-League. Hình ảnh đẹp mà CLB xây dựng không chỉ từ lứa Công Phượng, Xuân Trường… mà còn vị HLV trưởng Kiatisak rất được lòng người hâm mộ.

Đến thời điểm này, có thể khẳng định CLB HAGL là đội bóng được yêu thích nhất ở đấu trường V-League. Bất cứ địa phương nào mà CLB này ghé đến, người hâm mộ đều vây quanh để giao lưu, xin chữ ký, chụp hình lưu niệm với thần tượng của mình.
Các trận đấu mà đội bóng của bầu Đức thi đấu sân khách luôn cháy vé, người hâm mộ phải rất vất vả mới tìm được vé vào sân. Nhiều lãnh đạo BTC địa phương từng nói vui rằng, ước gì trận nào cũng đá với HAGL, bởi tiền vé thu về đủ trang trải một khoản kinh phí lớn cho CLB.

Du khách đến du lịch tại Pleiku giờ có thêm tour xem HAGL tập luyện và thi đấu

Minh Vỹ

Mùa giải 2021, không chỉ là Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường…, người hâm mộ tìm đến HAGL còn vì yêu mến vị HLV trưởng Kiatisak, người luôn nở nụ cười trên môi và luôn sẵn sàng giao lưu với mọi người yêu mến CLB HAGL.

HAGL tập ngày 10.4 chuẩn bị cho trận đấu với Nam Định

Minh Vỹ

Bây giờ, các tour du lịch đến với Pleiku, còn kèm thêm chương trình xem thầy trò HLV Kiatisak tập luyện và thi đấu, điều đó cho thấy sức hút của HAGL rất lớn. Chiều qua (10.4), có đoàn khách từ Hà Nội rất đông đã kéo đến sân Hàm Rồng để xem HAGL tập luyện. Khi biết người xem đội bóng là du khách, Kiatisak đã cho đội nghỉ giữa buổi tập để giao lưu với mọi người. Chính sự đối đãi nhiệt tình của HLV Kiatisak đã nâng cao giá trị về hình ảnh của HAGL. Đội bóng phố núi ngày càng thu hút nhiều người hâm mộ.

Xuân Trường, Tuấn Anh trở lại thi đấu, Brandao đánh giá gì về bộ đôi ăn ý của HAGL

V-League 2021 chưa kết thúc, thầy trò HLV Kiatisak với nghĩa cử đẹp của mình đã đoạt cúp - chiếp cúp quý giá trong lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.