V-League 2020, CLB TP.HCM: Chiến hạm đỏ oai hùng trong trận chiến giành ngôi vương

03/03/2020 15:14 GMT+7

Tạo dấu ấn mạnh mẽ nhất trước mùa giải bằng hàng loạt chuyển nhượng “ bom tấn”, á quân V-League CLB TP.HCM biệt danh Chiến hạm đỏ với binh hùng, tướng mạnh sẵn sàng chinh phục ngôi vô địch V-League 2020.

Để chuẩn bị cho mùa giải đầy tham vọng, HLV Chung Hae-soung được bật đèn xanh đưa về sân Thống Nhất nhiều gương mặt nổi bật như Nguyễn Công Phượng, Võ Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng cùng 3 ngoại binh trấn giữ 3 tuyến gồm Diakite (hậu vệ), Seo Gong Duk (tiền vệ), Amido Blade (tiền đạo). Bên cạnh đó đội cũng giữ lại dàn nội binh chất lượng như tiền vệ Phi Sơn, Hoàng Thịnh, hậu vệ Hữu Tuấn, Tùng Quốc…Vồ hụt ngôi sao người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn giờ chót nhưng với đội hình đắt giá bậc nhất V-League 2020, CLB TP.HCM vẫn có vị thế mới, là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Công Phượng (trái) là ngòi nổ đáng gờm của Chiến hạm đỏ TP.HCM ở mùa giải 2020

Độc Lập

Một trong những yếu tố mà lãnh đạo đội bóng hướng đến chính là làm sao để thu hút khán giả đến sân thật đông, biến sân Thống Nhất thành ngày hội thực sự mỗi khi đội nhà tranh tài. Đó cùng là một phần lý do mà những cầu thủ ngôi sao vừa tài năng vừa được người hâm mộ quan tâm, có sức hút lớn như Công Phượng, Tiến Dũng được chiêu mộ.

Phi Sơn cùng Công Phượng được đánh giá là bộ đôi đáng xem nhất V-League 2020

Độc Lập

Thực tế, HLV Chung Hae-soung gặp không ít trở ngại trong quá trình chuẩn bị cho V-League năm nay khi các ngoại binh như Matias, Viktor rất được kỳ vọng nhưng phải chia tay vào giờ chót vì chấn thương. Tiền vệ đội trưởng Văn Thuận cũng chưa hồi phục chấn thương, dự báo phải vài tuần nữa mới có thể tái xuất. Một số tân binh như Văn Sơn, Đức Lương (hậu vệ), Tiến Dũng (thủ môn) chưa hòa nhập tốt cùng đội khiến HLV người Hàn Quốc chưa có được đội hình ưng ý nhất. Qua các trận đấu giao hữu rồi AFC Cup và mới đây là Siêu cúp quốc gia, CLB TP.HCM lộ điểm yếu ở vị trí thủ môn, hậu vệ hai cánh lẫn tiền vệ trái. Bù lại đội bóng này có sự thăng hoa của Công Phượng-Phi Sơn cùng hai ngoại binh chơi khá ổn là Diakite, Amido Blade. Trong đó Công Phượng-Phi Sơn được dự báo là bộ đôi đáng xem nhất V-League 2020.

Chiếm hạm đỏ TP.HCM sẵn sàng chinh phục ngôi đầu V-League 2020

CLB TP.HCM

HLV Chung Hae-soung cho biết với việc đội bóng phải thi đấu nhiều mặt trận từ AFC Cup, Cup quốc gia, V-League nên ông phải xoay chuyển đội hình, ưu tiên cho những cầu thủ đang có phong độ tốt. “Các cầu thủ TP.HCM sẽ thi đấu bằng tất cả vốn đang sở hữu để cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay, đẹp mắt và tất nhiên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào ở V-League”, HLV Chung Hae-soung nói.

Trong khi đó tiền vệ đang được giao mang băng đội trưởng Phi Sơn cầu mong cho mình cùng đồng đội có mùa giải suôn sẻ, không ai gặp phải chấn thương và chơi sung mãn để có những trận đấu hay phục vụ người hâm mộ lẫn hiện thực hóa tham vọng của đội.

Ở trận siêu Cúp thua Hà Nội, TPHCM không có được sự phục vụ của 2 ngoại binh ở tuyến giữa là Lima và Seo Gong-duk nên phần nào yếu thế trước đội bóng Thủ đô. Nhưng Công Phượng tin rằng lần gặp lại ở V-League với CLB TP. HCM mọi chuyện sẽ khác.
 Danh sách CLB TP.HCM

Thủ môn: Nguyễn Thanh Thắng (áo số 1), Bùi Tiến Dũng ( 35), Nguyễn Sơn Hải (26)

Hậu vệ: Ngô Tùng Quốc ( 2), Tiêu Ê Xal (3), Lê Đức Lương( 12), Nguyễn Hữu Tuấn(15), Diakite (44), Lê Văn Sơn( 19), Vũ Ngọc Thịnh (20),  Nguyễn Tăng Tiến (4), Ngô Viết Phú (5), Nguyễn Công Thành (71)

Tiền vệ: Seo Gong Duk (6), Sầm Ngọc Đức (7), Trần Thanh Bình (8) Ngô Hoàng Thịnh (9), Trần Phi Sơn (10), Đỗ Văn Thuận (14), Võ Huy Toàn (16), Phạm Công Hiển (28),Vũ Anh Tuấn (81), Lima Alexandre (88), Nguyễn Trung Thành (17)

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng(21), Nguyễn Xuân Nam (11), Phạm Văn Thành (39), Amido Blade (99),  Vũ Quang Nam (18)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.