Tuyển Việt Nam về nước và nhận thư chúc mừng từ Chủ tịch AFF

17/06/2021 14:05 GMT+7

Sau thành tích đầy ấn tượng tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã đón nhận thứ chúc mừng từ tướng Sameth Khiev, Chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á (AFF).

Trong thư chúc mừng, tướng Sameth Khiev viết: “Thay mặt cho Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), tôi xin được gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam đã được vào VCK AFC Asian Cup China 2023 và vòng loại cuối cùng - FIFA World Cup Qatar 2022. Đây là thành tích đáng được ghi nhận, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn và ảnh hưởng tới hoạt động bóng đá của chúng ta cũng như sự chuẩn bị của các đội bóng.
LĐBĐ Việt Nam đã cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ trong khoảng thời gian khó khăn này. Thành tích này cũng rất đặc biệt khi lần đầu tiên Việt Nam vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á - FIFA World Cup 2022 - một minh chứng cho sự đi lên của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây.

Hình ảnh đáng nhớ của Văn Thanh khi ghi bàn vào lưới Indonesia

Ngọc Linh

Tôi chúc tuyển Việt Nam tiếp tục gặt hái thành công tại VCK Asian Cup 2023 và vòng loại cuối cùng khu vực châu Á - FIFA World Cup 2022. Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục hợp tác và đoàn kết vì ngôi nhà chung bóng đá trong những thời khắc khó khăn chưa từng có này”.
Tuyển Việt Nam chính là đội bóng duy nhất của khu vực Đông Nam Á cạnh tranh tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam được tham dự sân chơi này. Với những cầu thủ đang thi đấu rất xuất sắc cùng ông thầy Park Hang-seo, đội tuyển Việt Nam đang hy vọng sẽ có những trận đấu tốt nhất của mình tại vòng loại cuối cùng đến World Cup của khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam hy vọng sẽ lặp lại những hình ảnh đáng nhớ tại Vòng loại thứ 3 World Cup

Ngọc Linh

Cũng trong sáng nay, đội tuyển Việt Nam đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau 3 tuần thi đấu tại UAE. Các thành viên đã được trang bị đồ bảo hộ chống Covid-19 một cách kỹ lưỡng. Đáng tiếc do dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp khiến các CĐV không thể ra đón đoàn.
Những hình ảnh của đội tuyển Việt Nam tại sân bay:
 

Các thành viên tuyển Việt Nam chờ lấy hành lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.