Tuyển Việt Nam nghiêm túc phòng chống dịch trong ngày hội quân

05/08/2021 12:48 GMT+7

Hôm nay 5.8, tuyển Việt Nam sẽ chính thức hội quân trở lại để chuẩn bị tham dự vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam và mục tiêu hàng đầu là phòng chống dịch Covid-19 cho đội tuyển.

Được sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan có thẩm quyền, các thành viên của đội tuyển Việt Nam đều đã có mặt tại Hà Nội theo đúng kế hoạch. Chỉ có 3 cầu thủ lên tập trung muộn hơn các đồng đội 1 ngày là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng. Riêng HLV trưởng Park Hang-seo sẽ chính thức hoàn thành cách ly y tế vào ngày 11.8 tới.
Trong số những cầu thủ đến Hà Nội sớm là 6 tuyển thủ của HAGL gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh góp mặt đầu tiên. Kế đến là các tuyển thủ từ Bình Định như Hồ Tấn Tài, Lê Tiến Anh. Hai cầu thủ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là Lý Công Hoàng Anh, Phạm Tuấn Hải, cũng như Văn Hoàng (SLNA), Thanh Bình (Viettel) cũng sớm có mặt. 
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có mặt tại Hà Nội và được cách ly đặt biệt theo cơ chế bóng bóng ở Trung tâm đào tạo trẻ bóng đá Hà Nội.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng đấu rất quan trọng

Ngọc Linh

Nhằm đảm bảo an toàn phòng và chống dịch Covid-19, các thành viên đội tuyển Việt Nam đều phải thực hiện xét nghiệm RT-PCR và được xác nhận kết quả âm tính với SARS-coV-2 khi rời địa phương. Ngay sau khi đến địa điểm tập trung và định kỳ trong quá trình tập huấn, tất cả các thành viên sẽ tiếp tục được lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-coV-2 và xét nghiệm RT-PCR cho đợt tập huấn này.
Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu chương trình tập huấn từ ngày hôm nay theo nguyên tắc “Bong bóng khép kín”, chỉ di chuyển từ địa điểm tập trung tới sân tập và ngược lại, đồng thời chỉ tiếp xúc và giao tiếp với những người thực hiện nhiệm vụ liên quan đến hoạt động của đội tuyển đã được LĐBĐVN xác nhận.

Đội tuyển sẽ thực hiện nguyên tắc “Bong bóng khép kín” trong thời gian tập huấn tại Hà Nội

VFF

Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 26.8 và sẽ lên đường sang Ả Rập Xê Út để thi đấu trận đầu tiên tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 với đội chủ nhà vào ngày 2.9. Sau đó, tuyển Việt Nam sẽ trở để đón tiếp tuyển Úc trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 7.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.