Tuyển Việt Nam méo mặt vì chấn thương do mặt sân Cẩm Phả

24/12/2020 18:30 GMT+7

Chỉ mới đá trận đầu tiên gặp U.22 Việt Nam, nhưng nhiều CLB V-League đã méo mặt với danh sách chấn thương ở tuyển Việt Nam với lý do một phần vì mặt sân Cẩm Phả quá kém.

Đầu trận đấu giữa tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam vào chiều tối 23.12, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã bị đau sau pha va chạm với Huỳnh Công Đến và phải nhờ cáng khiêng ra sân.
HLV Park Hang-seo ngồi trên khán đài chưa kịp nóng chỗ liên tục bồn chồn khi bác sĩ ra hiệu phải thay anh ra gấp ngay ở phút thứ 8 với chẩn đoán bị rách cơ khoeo.

Toàn văn HLV Park nhận xét Văn Quyết, khen nhân tố nổi bật của U.22 Việt Nam

Đến hiệp 2, hậu vệ Xuân Cường sau khi góp công vào bàn gỡ 1-1 cho tuyển Việt Nam rất xông xáo xộc thẳng vào khu vực cấm địa và kiếm về một quả 11 m, giúp tuyển Việt Nam gỡ hòa 2-2.

Một pha va chạm trên sân Cẩm Phả giữa tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam

Độc Lập

Nhưng cái giá phải trả cho cầu thủ của CLB Thanh Hóa là anh phải rời sân ngay lập tức vì bị trật khớp tay. Rất may là chấn thương của Xuân Cường không quá nặng, ảnh hưởng đến xương. 
Theo kết quả chẩn đoán sơ bộ ngày hôm nay thì Xuân Cường chỉ bị tổn thương gân cơ nhưng cũng phải nghỉ vài tuần. Theo băng ghi hình, do mặt sân quá cứng nên đã khiến Xuân Cường bị tổn thương nặng hơn bình thường khi ngã xuống.

Hồ Tuấn Tài hụt chân bị đau được khiêng khỏi sân ngay phút thứ 7

Độc Lập

Trước đó, Hồ Tuấn Tài cũng bị chấn thương do hụt chân trong lúc và chạm với Huỳnh Công Đến. Theo lời kể của các tuyển thủ, do thời gian qua CLB Than Quảng Ninh chìm trong khủng hoảng nên sân Cẩm Phả không được chăm sóc tốt.
Ghi nhận của tuyển Việt Nam cho thấy mặt sân rất cứng, mấp mô. Cỏ do thưa thớt, chăm không tốt nên không xanh đều - điều tất cả mọi khán giả theo dõi qua màn trình TV đều thấy rất rõ. Thậm chí, vài cầu thủ phản ánh lại trong buổi tập làm quen sân Cẩm Phả cho thấy có cả đá vụn rất nguy hiểm.

Nỗi lo chấn thương của HLV Park Hang-seo đã trở thành hiện thực

Độc Lập

Dễ hiểu vì sao trước trận đấu HLV Park Hang-seo đã bực bội phản ứng chất lượng mặt sân Cẩm Phả tổ chức trận đấu cho 2 đội tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam quá kém.
Cũng phải nói thêm thời tiết khắc nghiệt, "rén lạnh, rét hại" những ngày qua cũng ảnh hưởng không nhỏ đến mặt cỏ. Hôm nay, tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam đã rời Cẩm Phả (Quảng Ninh) để di chuyển về Hà Nội nghỉ ngơi. 
Tuyển Việt NamU.22 Việt Nam sẽ tập luyện tại đây vào ngày 25.12, trước khi di chuyển lên thành phố Việt Trì (Phú Thọ) để chuẩn bị cho trận giao hữu "lượt về". Chưa biết HLV Park Hang-seo sẽ cho các "thương binh" Hồ Tuấn Tài, Vũ Xuân Cường ở lại Hà Nội hay đi cùng đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.