Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Tiến Linh ‘đầu quân’ cho đội bóng đá FC Nghệ Sĩ

10/08/2020 14:34 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Becamex Bình Dương đã nhận lời tham gia đội bóng đá FC Nghệ sĩ thi đấu các trận không trùng với thời gian làm nhiệm vụ tại V-League và đội tuyển quốc gia

Hôm qua ngày 9.8 đội bóng đá FC Nghệ sĩ đã chính thức ra mắt tiền đạo đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh đang thi đấu cho CLB Becamex Bình Dương. Đội trưởng FC Nghệ sĩ Hồ Đức Vĩnh cho biết: “Đội FC Nghệ sĩ chỉ là đội phong trào tập luyện và thi đấu nhằm tăng cường giao lưu và tham gia các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Thời gian hơn 1 tháng qua, đội đã có những bước đi căn cơ và được sự quan tâm của nhiều giới không chỉ trong showbiz mà cả các cầu thủ chuyên nghiệp của nhiều đội bóng bày tỏ ý muốn được sát cánh để đóng góp xây dựng không chỉ hình ảnh cho đội mà chung tay vì cộng đồng. Trên tinh thần như vậy đã có rất nhiều cầu thủ tên tuổi rất đồng cảm sẵn sàng tham gia đội. Dĩ nhiên chúng tôi cảm thấy rất vui và tự hào với sự góp sức đó mà ‘mở hàng’ chính là sự kết nạp tuyển thủ quốc gia của CLB Becamex Bình Dương Nguyễn Tiến Linh’.

Tiến Linh dành lời có cánh cho đàn anh sau khi Anh Đức bất ngờ đến HAGL

Có mặt nhận chiếc áo đấu cũng số 22 quen thuộc như tại CLB và đội tuyển quốc gia, tiền đạo Tiến Linh nói : ‘ Tiến Linh theo dõi đội bóng từ lúc thành lập và thấy đây là một sân chơi giải trí lành mạnh và đầy ý nghĩa cho tất cả các thành viên của đội. Bản thân Linh rất háo hức khi nhận lời tham gia đội và sẽ đóng góp một phần nhỏ bé của mình cho sự tiến bộ của đội. Thời gian sắp tới nếu Linh không trùng lịch thi đấu ở CLB và Đội tuyển quốc gia thì Linh sẽ sắp xếp thời gian tham gia vào những trận thi đấu giao hữu gây quỹ từ thiện vì cộng đồng của đội FC Nghệ sĩ. Có mặt cùng đội bóng Linh cảm thấy rất vui và ấm lòng’.

Tiến Linh nhận áo số 22 từ tay đội trưởng Hồ Đức Vĩnh

Minh Long

Không chỉ Tiến Linh, đội FC Nghệ sĩ còn vinh dự khi ca sĩ Phương Thanh cũng nhận lời giữ vai trò trưởng đoàn của đội bóng. Phương Thanh vốn rất đam mê với bóng đá, luôn có rất nhiều hoạt động cũng như sự ủng hộ cho nền bóng đá Việt Nam. Các trận của đội tuyển Việt Nam thi đấu ở trong nước và nước ngoài luôn có mặt Phương Thanh cổ vũ nhiệt tình và khí thế. Chị cũng tham gia nhiều bài hát cổ động cho bóng đá Việt Nam tạo động lực chiến thắng cho đội. Ở cương vị mới này chắc chắn Phương Thanh sẽ thổi nguồn năng lượng tích cực và dẫn dắt đội bóng FC Nghệ sĩ có nhiều hoạt động thật hiệu quả và sôi nổi trong thời gian tới.
Ngoài việc ra mắt 2 nhân vật đặc biệt này, đội FC Nghệ sĩ cũng đã chung tay đóng góp những nhu yếu phẩm cho Y bác sỹ Quảng Nam – Đà Nẵng từ quỹ của đội bóng nhằm có những hỗ trợ thiết thực cho những người làm công tác y tế đang đối mặt hàng ngày hàng giờ để chăm sóc, cứu chữa cho các bệnh nhân trước đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam, đặc biệt là tại Đà Nẵng.

Nhiều thành viên FC Nghệ sĩ đóng góp chung tay vì cộng đồng

Minh Long

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.