Tuyển thủ Phan Văn Đức không bỏ Sông Lam Nghệ An, khán giả thở phào nhẹ nhõm

Khánh Hoan
Khánh Hoan
19/05/2021 18:49 GMT+7

Nỗi lo lắng của CLB Sông Lam Nghệ An về 'chảy máu' chất xám đã được xoa dịu khi trụ cột Phan Văn Đức quyết định ở lại đội bóng quê hương.

Chiều 19.5, đội Sông Lam Nghệ An với sự hỗ trợ của Tập đoàn Tân Long đã chính thức ký gia hạn hợp đồng với cầu thủ Phan Văn Đức. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi này sẽ tiếp tục ở lại đội bóng quê nhà trong một bản hợp đồng có giá trị 3 năm, từ nay đến năm 2024.
Phan Văn Đức được đánh giá có vai trò rất lớn trong việc gánh vác sứ mệnh của Sông Lam Nghệ An trên hàng công ở thời điểm này, nằm trong danh sách vua phá lưới giải đấu với 5 bàn thắng sau 12 trận. Cầu thủ này đang được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 khu vực châu Á World Cup 2022.
Sau bản ký kết, Phan Văn Đức chia sẻ anh rất hạnh phúc vì có cơ hội tiếp tục thi đấu trong màu áo của đội bóng quê hương. Cầu thủ này cũng hy vọng một số đồng đội sắp mãn hạn hợp với Sông Lam Nghệ An sẽ được tiếp tục được gia hạn hợp đồng để cùng nhau vực lại bóng đá Nghệ An. Đây là sự kiện bất ngờ với Sông Lam Nghệ An vì từ nhiều năm nay, đội bóng xứ Nghệ luôn phải chấp nhận để các tài năng do chính mình đào tạo dứt áo ra đi vì không thể giữ chân họ do thiếu tài chính.

Phan Văn Đức ký hợp  đồng gia hạn ở lại Sông Lam Nghệ An

ẢNH CTV

Hiện, đội bóng xứ Nghệ đang có nhiều cầu thủ sẽ hết hợp đồng sau mùa giải này, điển hình như tuyển thủ Văn Hoàng, Xuân Mạnh. Đội bóng xứ Nghệ hy vọng sẽ không đứng trước nguy cơ rớt hạng và khủng hoảng nhân sự nếu có cơ hội “tái sinh”.
Trước nhiều thông tin cho rằng Tân Long sẽ là nhà tài trợ mới cho Sông Lam Nghệ An thay cho Ngân hàng Bắc Á sau 12 năm gắn bó, đại diện Tập đoàn Tân Long cho biết đã nhận được lời mời từ UBND tỉnh Nghệ An và vẫn đang trong quá trình làm việc để chuyển giao và tiếp nhận CLB này.
Đại diện Tập đoàn Tân Long cho biết việc giữ chân Phan Văn Đức xuất phát từ niềm đam mê bóng đá và mong muốn đóng góp cho bóng đá xứ Nghệ. Tuy chưa phải là nhà tài trợ chính thức nhưng với niềm tin và tình yêu với bóng đá xứ Nghệ, Tân Long đang làm các thủ tục để trở thành đơn vị đồng hành, hỗ trợ giữ chân các tài năng cả Sông Lam Nghệ An như một món quà dành tặng quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.