Tuyển futsal Việt Nam sẽ khai thác lỗ hổng phòng ngự của Panama

16/09/2021 15:57 GMT+7

Trước trận đấu quan trọng với tuyển Panama tại Vòng chung kết FIFA futsal World Cup, giới chuyên môn nhận định tuyển Việt Nam đủ sức giành chiến thắng.

Sau trận thua đậm 1-9 trước Brazil, HLV Phạm Minh Giang đã xốc lại tinh thần cầu thủ để hướng đến trận chiến với Panama lúc 22 giờ tối nay để giành ngôi thứ 3 bảng D, mở ra hy vọng đi tiếp.

HLV tuyển futsal Việt Nam bắt bài đối thủ Panama như thế nào?

Nhận xét về đối thủ, HLV Phạm Minh Giang nói rằng tuyển Panama khá mạnh, nhưng Việt Nam đã có đấu pháp để hướng đến chiến thắng: “Panama có nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt để qua người và dứt điểm. Cho nên chúng tôi đề ra phương án chặn đường đi của họ, thận trọng không để họ gài bóng qua người. Tôi sẽ yêu cầu các cầu thủ chơi tập trung và bọc lót tốt để phản công và ghi bàn. Điều quan trọng là các chân sút của chúng tôi phải tận dụng các cơ hội có được, bởi trước đối thủ ngang sức, ngang tài như Panama thì cơ hội không có nhiều”.

Panama (phải) phòng ngự không tốt ở trận thua CH Czech

FIFA

Xem kỹ lối đá của Panama qua trận thua CH Czech 1-5, cựu tuyển thủ futsal Việt Nam Trần Long Vũ phân tích: “Cầu thủ Panama có kỹ thuật nhưng lại chơi cá nhân và tự phát nên tuyển Việt Nam có thể khai thác sự thiếu ăn ý nơi phòng ngự của đội bóng này để ghi bàn. Dù cơ hội là 50-50 cho cả hai, nhưng tôi nhận định Việt Nam sẽ thắng bởi lối chơi của chúng ta rất gắn kết và được tổ chức tốt hơn đối thủ. Chỉ cần tuyển Việt Nam tập trung, tận dụng tốt các cơ hội có được thi sẽ có chiến thắng”.

Highlights futsal Panama 1-5 Czech: Xem đối thủ của Việt Nam vào tối 16.9 thua đậm

HLV Hector Souto người từng dẫn dắt U.20 futsal Việt Nam cũng nhận định rằng hệ thống phòng ngự của Panama thiếu chặt chẽ nên Việt Nam có nhiều cơ hội hơn ở trận đấu này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.