Từ Thái Lan, thủ môn Đặng Văn Lâm làm điều xúc động ở thời khắc chuyển giao năm cũ

12/02/2021 08:00 GMT+7

Dịch bệnh Covid-19 khiến thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm chưa thể sang Nhật Bản, cũng không thể về Việt Nam đón tết nên đành chào đón năm mới ở Thái Lan theo cách của riêng mình.

Đêm giao thừa, chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga Đặng Văn Lâm nhớ Việt Nam quay quắt nhưng đành phải đón tết từ xa bằng cách mở tivi xem chương trình Táo quân. Đến thời khắc chuyển giao năm mới, Văn Lâm xúc động hát Quốc ca, chúc mừng năm mới đến mọi người.

Thủ môn Văn Lâm đón tết 2021 xa nhà

FBNV

Đón giao thừa từ Thái Lan, Văn Lâm không quên cắt bánh chưng, thưởng thức món ăn mà anh thổ lộ “cả năm chờ tết đến để được ăn”. Trước đó, Văn Lâm khoe hình tự tay gói bánh chưng, trang trí nhà cửa ở Thái Lan đầy không khí tết.
Nhớ không khí tết ở Việt Nam nhưng Văn Lâm không cô đơn ở Thái Lan khi có bạn gái Yến Xuân bên cạnh. Yến Xuân sang với Văn Lâm từ trước Tết Dương lịch rồi ở lại với bạn trai đến tận bây giờ. Cô trở thành điểm tựa chia sẻ buồn vui với Văn Lâm trong những ngày anh gặp chuyện không hay với CLB Muangthong United (Thái Lan) rồi cùng vỡ òa khi được CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) chiêu mộ.

Văn Lâm quyết thể hiện khả năng trong màu áo CLB Cerezo (Nhật Bản) lẫn cống hiến cho tuyển Việt Nam

Độc Lập

Trong năm 2021, Văn Lâm đặt mục tiêu chinh phục J-League trong màu áo CLB Cerezo Osaka. Song song đó, anh muốn cống hiến hết khả năng cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Chàng thủ môn sinh năm 1993 đang nỗ lực tự tập luyện ở Thái Lan nhằm đạt thể trạng tốt nhất khi đến Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.