Trung vệ Bùi Tiến Dũng: Xe mới, biển số khủng tạm trùm mền vì Covid-19

04/02/2021 16:00 GMT+7

Khoe xe mới và biển số cực đẹp nhờ bà xã Khánh Linh bốc số "mát tay", nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết tết này gia đình anh sẽ "ai ở đâu ở yên đó".

Những ngày cuối năm rồi, Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ Việt Nam tất bật với đám cưới, với chuỗi 3 đám ở quê ngoại, quê nội và tiệc mừng tại thủ đô Hà Nội hoành tráng không kém Công Phượng.
Một cái kết mĩ mãn cho mối tình đẹp giữa trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh, dưới sự chứng kiến của cô con gái nhỏ Sushi đã hơn 1 tuổi. Mới nhất trên trang Facebook cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đồng loạt khoe vừa sắm ô tô mới.
Đặc biệt, Khánh Linh tự hào khoe với dòng trạng thái: "Chồng bảo "bàn tay vàng" vợ vào bấm biển một mình đi. Chấp tất cả loại biển mua" khi bốc ngẫu nhiên được biển số: 30G - 888.83.

Biển số xe đẹp do Khánh Linh tự tay bốc số

Facebook nhân vật

Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Khánh Linh tự bốc ngẫu nhiên đó anh ạ. Đúng thật là "bàn tay vàng". Mua xe đẹp, lại có được biển số đẹp nên vợ chồng ai cũng vui.
Nhưng có lẽ xe mua rồi cũng tạm để đó thôi, vì dịch Covid-19 đang bùng phát nên tết này 2 vợ chồng thống nhất "đang ở đâu thì ở yên đó" để bảo đảm an toàn cho bản thân và mọi người chứ không đi chơi tết như dự kiến".
Bùi Tiến Dũng quê ở Hà Tĩnh trong khi gia đình Khánh Linh ở Bắc Ninh, lẽ thường 2 vợ chồng sẽ trước sau đến mừng tất niên và chúc tết 2 bên nội ngoại cho vẹn toàn, nhất là ở năm đầu tiên về ở chung với nhau.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh trong ngày thành hôn

Facebook nhân vật

Tuy nhiên, cả 2 gia đình cũng thống nhất vào thời điểm phức tạp này, an toàn sức khỏe và hạn chế đi lại nên được ưu tiên cao nhất. "Mình thì không sao, nhưng bé Sushi chỉ mới hơn 1 tuổi, nếu lỡ không may gì thì rất tội con.
Vợ chồng chúng tôi có hỏi ý kiến 2 bên gia đình thì đều nhận được lời khuyên nên ở yên Hà Nội, hạn chế đi lại để chống dịch hiệu quả, đợi khi nào an toàn rồi hãy về.
Thôi thì mình nén lòng riêng lại, cùng xã hội và nhà nước chung tay chống dịch Covid-19, coi như một cách hỗ trợ thay vì làm phức tạp hơn. Rồi khi mọi thứ đã về trạng thái bình thường, sẽ cùng 2 gia đình đón trễ Xuân về vẫn vui anh ạ!", Bùi Tiến Dũng - quả bóng Bạc Việt Nam 2020, chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.