Trung vệ Bùi Tiến Dũng ra nhãn thể thao lập quỹ hỗ trợ mổ tim trẻ em nghèo

05/12/2020 13:44 GMT+7

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa ra mắt dòng sản phẩm thể thao của riêng mình cam kết trích lợi nhuận để hỗ trợ mổ tim cho trẻ em nghèo.

Sáng 5.12, trung vệ đội trưởng CLB Viettel Bùi Tiến Dũng đã ra mắt nhãn thể thao riêng của mình mang tên Alhpa-TD04 như một cách lập quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo mổ tim, với mục tiêu lâu dài sẽ là nhà tài trợ áo đấu cho CLB Viettel.

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ về đám cưới và độ ga lăng của “anh Tư”

Đây là sản phẩm hợp tác giữa Bùi Tiến Dũng và CP Sport sẽ bán áo có chữ ký của Bùi Tiến Dũng, gây quỹ hỗ trợ cho các ca mổ tim dành cho các trẻ em khó khăn.

Trung vệ đội trưởng CLB Viettel Bùi Tiến Dũng cùng gia đình bên cúp vô địch

Độc Lập

Bùi Tiến Dũng nói: “ Tôi sẽ cố gắng đưa ra đóng góp nhỏ bé của mình để lan tỏa sản phẩm, tạo sự thích thú và luôn đem điều mới mẻ nhất đến cho mọi người. Thực tế khi trực tiếp mặc trang phục mới này rất thoải mái, thông thoáng mồ hôi và tạo cảm giác rất thoải mái.
Trung vệ Viettel và đối tác cho biết sẽ trích 5-10% lợi nhuận để gây quỹ cho các ca mổ tim, cố gắng mỗi quý sẽ thực hiện 1 ca mổ cho trẻ em không may ở các vùng khó khăn. 
"Tôi vẫn đang đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB Viettel. Về lâu dài, tôi một khi đã dân thân thử sức ở lĩnh vực này, sẽ nỗ lực hết sức để dòng áo này sẽ phát triển đủ để trở thành nhà tài trợ trang phục cho CLB Viettel mà tôi luôn yêu mến", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh chuẩn bị serie đám cưới ở 3 nơi

NVCC

Nổi lên như là thành viên trụ cột trong lứa U.19 Việt Nam cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong những người hùng tạo nên kỳ tích U.23 châu Á Thường Châu 2018.
Tại Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng được nhớ đến như người thực hiện quả phạt luân lưu 11m cuối cùng giúp tuyển Việt Nam đánh bại Jordan để lọt vào tứ kết, nơi chúng ta dừng bước bằng tỷ số tối thiểu trước Nhật Bản.

Tuấn Anh, Xuân Trường cực hài, Công Phượng cưỡi môtô nửa tỉ trong phim của Đông Triều

Sắp tới, Bùi Tiến Dũng sẽ mở chuỗi đám cưới 3 nơi Quảng Ninh, Hà Nội và quê nhà Hà Tĩnh với quy mô không kém Công Phượng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.