Trung vệ Bùi Tiến Dũng có niềm vui chất ngất trước ngày Viettel FC chiến thầy trò HLV Kiatisak

23/03/2021 16:15 GMT+7

Ngày 23.3.2021, CLB Viettel chính thức ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Bùi Tiến Dũng và trung vệ Trương Văn Thiết. Đây quả là tin rất vui với hai trụ cột đội bóng áo lính, giúp họ có thêm động lực cống hiến không chỉ cho trận đấu quan trọng với HAGL vào ngày 24.3.

Sau 2 lần ký hợp đồng có thời hạn thì theo quy định lần ký hợp đồng này sẽ là hợp đồng dài hạn giữa CLB Viettel và Bùi Tiến Dũng cũng như Trương Văn Thiết.
Trong hợp đồng cũng nêu rõ các điều khoản như sau 3 mùa bóng 2 bên sẽ cùng ngồi lại để đánh giá hiệu quả của bản hợp đồng. Chia sẻ tại thời điểm ký hợp đồng đặc biệt lần này, đội trưởng CLB Viettel Bùi Tiến Dũng nói: “Lần ký hợp đồng này rất đặc biệt bởi với tôi, Trung tâm Thể thao Viettel là ngôi nhà thứ 2. Đây là CLB mà tôi đã gắn bó từ nhỏ nên việc ký hợp đồng dài hạn sẽ càng cho mình thêm động lực, tự tin để gắn bó. Dũng muốn cống hiến hết mình cho CLB và cùng đồng đội nỗ lực để mang đến những danh hiệu tốt nhất cho đội bóng”.

Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng và Bùi Tiến Dũng ký hợp đồng

ẢNH: NHÂN VĂN

Cầu thủ quan trọng của CLB Viettel và đội tuyển Việt Nam

ẢNH: NHÂN VĂN

Còn cầu thủ Trương Văn Thiết khẳng định: “Đây là một niềm vui lớn, nhất là bản hợp đồng dài hạn được ký trước một trận đấu quan trọng như trận gặp CLB HAGL vào ngày 24.3. Tôi càng có thêm lòng tự hào khi sự cố gắng của mình đã được ghi nhận từ Ban Giám đốc cũng như Ban huấn luyện CLB Viettel”.
Bùi Tiến Dũng là nhân vật không thể thiếu của đội Viettel. Anh đã chỉ huy rất tốt hàng phòng ngự Viettel FC để mùa giải 2020, đội bóng áo lính là 1 trong 2 CLB có số bàn thua ít nhất - 16 bàn (đội còn lại là Hà Nội FC). CLB Viettel cũng chính là đội bóng có số trận thắng nhiều nhất mùa giải 2020 với 12/20 trận. Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã đăng quang V-League 2020 một cách xứng đáng. Cá nhân Bùi Tiến Dũng còn lọt vào đội hình tiêu biểu V-League 2020.

Cầu thủ Trương Văn Thiết

ẢNH: NHÂN VĂN

Đội trưởng CLB Viettel Bùi Tiến Dũng đã từng khẳng định, mùa giải 2021, Viettel FC sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ thành công ngôi vô địch ở sân chơi quốc nội và cố gắng đạt kết quả tốt tại AFC Champions League 2021.
19 giờ 15 ngày 24.3, CLB Viettel sẽ đấu với CLB HAGL do HLV Kiatisak dẫn dắt và Bùi Tiến Dũng sẽ phát huy tốt vai trò đội trưởng để mang lại thành công của đội nhà trên sân Hàng Đẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.