Trung vệ Bùi Tiến Dũng: 'Các anh chị ơi, em sắp lấy vợ!'

08/11/2020 21:28 GMT+7

Trung vệ đội trưởng của đội Viettel Bùi Tiến Dũng đã khiến Khánh Linh chết sững với màn cầu hôn "đột kích" ngay trên bục vô địch V-League 2020.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là một trong những cặp "tiên đồng, ngọc nữ" của làng bóng đá Việt Nam. Tình yêu của họ đã đơm hoa kết trái bằng lễ đám hỏi và bé gái Tuệ An kháu khỉnh.
Ngay khi tất cả đang hân hoan sau chức vô địch V-League 2020, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ lôi "mẹ Tuệ An" lên bục và thực hiện màn cầu hôn gây sốc.

Viettel vô địch, Bùi Tiến Dũng lập tức cầu hôn khiến Khánh Linh rơi lệ

Lẽ dĩ nhiên, hành động lãng mạn ngọt ngào này đã khiến Khánh Linh hoàn toàn "chết lịm" và gật đầu sung sướng. Bùi Tiến Dũng sung sướng khoe với tất cả: "Các anh chị ơi, em sắp lấy vợ!".

Bùi Tiến Dũng cầu hôn bằng chức vô địch, Khánh Linh không kìm được nước mắt

Về phần mình, Khánh Linh vẫn bàng hoàng chưa hết sốc: "Lúc này tôi hạnh phúc không nói nên lời. Tôi quá bất ngờ! Tôi không biết là anh Dũng dẫn em lên đó làm gì.
Em đang rất là hạnh phúc, không nói được gì luôn. Bọn em sắp làm đám cưới rồi. Bọn em muốn làm bất ngờ cho mọi người, cho người hâm mộ và cho những người đã theo dõi bọn em".
Riêng về người bạn đời Bùi Tiến Dũng, khi phóng viên hỏi đánh giá trên sân cỏ Khánh Linh cho 100 điểm. Còn ngoài đời, cô cho đến 1.000 điểm với người đàn ông mà Tết 2019 vẫn ra chợ phụ mẹ bán thịt heo ở quê nhà!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.