Kết quả bóng đá V-League 2020 Hà Nội 4-2 Nam Định: ĐKVĐ dễ dàng bỏ túi 3 điểm

07/03/2020 20:55 GMT+7

Đương kim vô địch Hà Nội đã vượt qua đội khách Nam Định 4-2 trong trận ra quân ở V-League 2020 diễn ra trên sân Hàng Đẫy không có khán giả.

Tường thuật trực tiếp
HN vs Nam Định
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Đội bóng thành Nam vừa có những sự tăng cường lực lượng rất đáng kể trước mùa giải mới, trong đó đáng kể nhất là “bộ đôi” Đỗ Merlo (từ SHB.ĐN) và Rafaelson (từng thi đấu ở J.League). Nhưng chừng ấy chưa đủ để Nam Định có thể “sánh” với đội chủ nhà. Tuy không có được những sự bổ sung đáng kể nào ngoại trừ chân sút Rimario (từ Thanh Hóa), nhưng Hà Nội FC vẫn đang sở hữu một đội hình chất lượng, có chiều sâu với hàng loạt tuyển thủ quốc gia.
Không tính Văn Hậu đang ở Hà Lan, Duy Mạnh mới bị chấn thương, Đình Trọng chưa hồi phục 100% thì vẫn còn đấy những Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Kiên, Thành Chung, Đức Huy, Thành Lương, Văn Quyết, Văn Đại, Thái Quý... Các ngoại binh của họ cũng toàn gương mặt sừng sỏ, nào Pape Omar như khẩu “trọng pháo” ở tuyến đầu, Moses đá trụ ở giữa sân, mới đây lại thêm Romario (từ Thanh Hóa) về đầu quân tăng cường thêm sức mạnh hàng công.

Mua trước tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội từng thắng Nam Định đến 6-1

Vy Khánh

Bởi sự ổn định toàn diện, cả về tâm lý lẫn lực lượng, nên Hà Nội gần như không khó khăn gì để bắt nhịp với mùa giải mới. Bằng chứng là chiến thắng thuyết phục 2-1 ngay trên sân của TP.HCM - đội đương kim á quân V-League đã có rất nhiều sự bổ sung nhân sự ồn ào - trong trận Siêu cúp mới đây.
Bên lề trận đấu, việc phải thi đấu trên sân không có khán giả cũng phần nào giúp BTC sân vơi đi nỗi “ám ảnh” về sự cố liên quan tới khán giả quá khích Nam Định mùa trước - vấn nạn pháo sáng. Từng thắng đậm tới 6-1 ở mùa trước, nên chẳng có lý do gì để Hà Nội không đặt mục tiêu 3 điểm ở trận này…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.