Trở lại nơi đã từng bị đau đớn vì chấn thương, Đình Trọng quyết thắng HAGL

15/04/2021 16:41 GMT+7

Tâm điểm của vòng 10 V-League 2021 sẽ là cuộc chạm trán nảy lửa giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Đây là nơi mà 2 năm trước, Đình Trọng đã từng bị chấn thương.

Tại vòng 12 V-League 2019, trong một tình huống không tranh chấp với cầu thủ đội HAGL, Đình Trọng đã bị vấp cỏ và phải rời sân vì chấn thương khá nặng. Anh đã sang Singapore phẫu thuật vào cuối tháng 6.2019. Đến tháng 3.2020, Trọng quay lại Singapora tái khám vì chấn thương chưa khỏi hẳn. Năm ngoái, Trọng cũng lên bàn mổ một lần nữa tại bệnh viện trong nước.

Xem lại trận HAGL thua tan nát Hà Nội ngay tại Pleiku 6 tháng trước

Việc thiếu vắng Đình Trọng suốt một thời gian dài khiến Hà Nội FC lao đao. Và điều này cũng ảnh hưởng lớn đến thành tích của đội bóng thủ đô ở đấu trường quốc nội. Mùa giải 2020, lại thêm Duy Mạnh bị chấn thương. Không có được sự cống hiến của bộ đôi trung vệ xuất sắc này, Hà Nội FC chỉ đoạt ngôi á quân V-League 2020.

Đình Trọng là trung vệ xuất sắc của Việt Nam

ẢNH: MINH TÚ

Quá trình hồi phục của Duy Mạnh tỏ ra có nhiều tiến triển tốt khi đến mùa 2021, anh đã được đá chính và ngày càng lấy lại phong độ ổn định. Còn với Đình Trọng, cảm giác bóng chưa hoàn toàn 100% nên chưa được sử dụng nhiều. Anh chủ yếu ra sân từ ghế dự bị thời gian gần đây.
Đình Trọng đang hết sức nỗ lực để có mặt trong danh sách rút gọn 34 cầu thủ đội tuyển Việt Nam triệu tập ngày 10.5 tới đây. Anh đã được thầy Park đưa vào danh sách sơ bộ 45 người để tiêm vắc xin Covid-19 vào hai ngày 18.4, 19.4 tới đây.

Đình Trọng sắp được tiêm vắc xin Covid-19

ẢNH: QUỲNH MAI

Nhưng anh phải chứng tỏ được mình trong những trận còn lại của giai đoạn 1 V-League 2021 từ nay cho đến ngày 9.5. Hà Nội FC còn 4 trận đấu, gồm trận gặp HAGL ngày 18.4, gặp đội Bình Định ngày 28.4 trên sân nhà, gặp Sài Gòn FC ngày 2.5 trên sân nhà, gặp Sông Lam Nghệ An vào ngày 9.5 trên sân khách.
Trước mắt, Đình Trọng và đồng đội cần phải nỗ lực tột độ ở trận đấu gặp HAGL. Hà Nội FC sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi đội bóng của bầu Đức đang rất thăng hoa, nhưng nếu vượt qua được sức ép tâm lý, đội bóng của bầu Hiển sẽ làm nên chuyện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.