Trần Nguyễn Bảo Châu, 'thần tài' của TP.HCM ghi bàn vào lưới Than Khoáng sản VN

29/11/2020 09:08 GMT+7

Đội nữ TP.HCM 1 đã đòi lại ngôi đầu trong cuộc rượt đuổi sôi nổi với Hà Nội 1 Watabe ở lượt về giải vô địch bóng đá nữ vô địch quốc gia 2020 Cúp Thái Sơn Bắc. Người lập công không ai khác lại là Trần Nguyễn Bảo Châu

Cô gái vàng của TP.HCM trong mỗi lần đối đầu với Than Khoáng sản Việt Nam, có thể nói là như vậy khi nói về Trần Nguyễn Bảo Châu khi cô luôn là thần tài mang lại hy vọng cho đội đương kim vô địch. Ở lượt đi cũng chính Bảo Châu mở tỉ số cho TP.HCM I sau pha sút bóng bật người hậu vệ Thanh Thúy của đối phương đi luôn vào lưới, trước khi Thùy Trang và Mỹ Anh ghi thêm 2 bàn để vùi dập Than Khoáng sản Việt Nam 3-1. Còn chiều qua dù gặp không ít khó khăn trước đội bóng vùng mỏ chơi kiên cường, nhưng cũng chính bàn thắng sớm của Bảo Châu đã mang lại một thế trận mạnh mẽ và giúp cho các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi tiếp tục giành chiến thắng sát nút 1-0 để soán lại ngôi đầu mà Hà Nội giành trước đó.
Bàn thắng của Bảo Châu ở phút 10 xuất phát từ quả ném biên của đồng đội, Huỳnh Như khôn ngoan chuyền bóng và cô gái số 18 nhanh như sóc thoát qua sự truy cản của hàng thủ Than Khoáng sản Việt Nam tung cú dứt điểm sệt, đưa TP.HCM I vượt lên dẫn trước. Chính bàn thắng này giúp cho TP.HCM lên tinh thần để sau đó có thêm 1 quả 11m sau khi thủ môn Khổng Thị Hằng phạm lỗi trong vòng cấm với Huỳnh Như, nhưng tiền vệ nhiều kinh nghiệm Bích Thùy lại dứt điểm ra ngoài cột dọc.

Bảo Châu số 18 tung cú sút ghi bàn

Khả Hòa

Bảo Châu chia vui với Huỳnh Như

Khả Hòa

Dù Than Khoáng sản Việt Nam chơi tốt hơn ở hiệp 2, trong đó tiền vệ Nguyễn Thị Vạn tỏ ra nguy hiểm khi phút 50 cô suýt gỡ hòa khi tung cú sút đập người hậu vệ của TP.HCM I đổi hướng đi thẳng vào khung thành nhưng thủ môn Kim Thanh đã kịp thời cứu thua. Ngoài ra chân sút số 7 khoác áo tuyển quốc gia cũng rất lợi hại với những pha băng xuống tốc độ, nhưng hàng thủ TP.HCM với sự chỉ huy của Chương Thị Kiều luôn tỏ ra cảnh giác nên đã bảo vệ được chiến thắng 1-0 vừa đủ này để trở lại ngôi đầu.

Nguyễn Thị Vạn không thắng được thủ môn Kim Thanh

Khả Hòa

Ở trận còn lại Sơn La bất ngờ có chiến thắng đầu tiên trước TP.HCM 2 với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của Thu Hồng. Ở lượt đi 2 đội hòa 2-2 nên đây là chiến thắng quý giá giúp Sơn La thoát khỏi vị trí chót bảng khi có 4 điểm và vượt lên chính TP.HCM 2 trên bảng xếp hạng.

Niềm vui của Sơn La

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.