TP.HCM mất cặp trung vệ và chân sút ngoại trước cuộc đọ sức với Hà Tĩnh

14/07/2020 20:39 GMT+7

TP.HCM sẽ mất cặp trung vệ Hữu Tuấn- Diakite và chân sút ngoại Amido Balde trong chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trước đội bóng đang ở nhóm cuối bảng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 10 V-League

Để chuẩn bị cho trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đoàn quân của HLV Chung Hae-song đã có 2 buổi tập trên sân của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam nhằm thích nghi với điều kiện khí hậu nắng nóng tại miền Bắc. Tuy nhiên, đó chưa phải là khó khăn lớn nhất khi đội Á quân V.League sẽ phải đối diện với những tổn thất về mặt nhân sự khi họ sẽ không có được sự phục vụ của 3 trụ cột quan trọng gồm: bộ đôi trung vệ Hữu Tuấn và Diakite cũng như tiền đạo Amido Balde vì lý do thẻ phạt và chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của thủ môn Thanh Thắng vẫn còn đang bỏ ngỏ khi thủ thành này cũng chỉ vừa mới trở lại tập luyện sau chấn thương.
Việc thiếu vắng cả Hữu Tuấn lẫn Diakite sẽ khiến HLV Chung Hae-song thực sự đau đầu cho hàng phòng ngự bởi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh luôn thể hiện một lối chơi phản công vô cùng khó chịu với sự hiện diện của tiền đạo Bruno đầy nguy hiểm luôn tận dụng rất tốt những sơ hở của hàng phòng ngự đối phương. Thêm vào đó, việc phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết oi bức của miền Trung cũng như sức ép của hàng vạn khán giả Hà Tĩnh cũng sẽ là thách thức không hề nhỏ đối với HLV Chung Hae-song và các học trò.

Buổi tập chiều nay của TP.HCM trên sân trung tâm đào tạo trẻ VFF (Hà Nội)

Giang Nguyễn

Nhưng dù sao với phong độ tốt của Công Phượng cũng như những nhân tố trên hàng công như Huy Toàn, Phi Sơn, đội TP.HCM vẫn được đánh giá cao hơn và mục tiêu của họ chắc chắn không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch ở mùa giải năm nay. Cuộc đọ sức giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày thứ sáu 17.7 trên sân vận động Hà Tĩnh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.