Toả sáng đánh bại Viettel, Công Phượng nhắn nhủ gửi đến ông Park

17/06/2020 21:44 GMT+7

Ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn giúp TP.HCM thắng đậm Viettel 3-0, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định việc HLV Park Hang-seo dự khán tại Thống Nhất là động lực lớn cho anh.

Sau 3 trận liền tịt ngòi, Công Phượng đã như họa mi cất cao tiếng hót một cách lộng lẫy với pha solo ghi bàn và đường kiến đạo thông minh giúp Huy Toàn ấn định chiến thắng 3-0 cho TP.HCM.
Trước đó, Viettel là đội nhập cuộc tốt hơn, kiểm soát bóng và tạo ra nhiều áp lực cho đến khi tiền vệ Seo Yong Duk bất ngờ giúp TP.HCM vượt lên dẫn trước bằng pha đánh đầu mở tỷ số phút 26.

Công Phượng rực sáng khi HLV Park dự khán, HLV Chung vẫn chưa hài lòng

Công Phượng cho biết: “Hôm nay cả đội đã trải qua một quãng thời gian khó khăn. Đây là chiến thắng đầu tiên của TP.HCM tại V-League từ khi trở lại sau dịch Covid-19. Đó là nỗ lực của cả đội phấn đấu cho 1 chiến thắng quan trọng như trước Viettel. Tôi và các đồng đội rất vui đã giành được 3 điểm ngày hôm nay”.

Công Phượng đi bóng trong sự đeo bám của Quế Ngọc Hải

Độc Lập

Một chiến thắng ấn tượng của TP.HCM, giúp họ quên đi thất bại 0-1 đau đớn trong trận “derby Sài thành” vòng đấu trước. Trước nữa, họ để Hải Phòng cầm chân 0-0 trong trận đấu tạo ra vô vàn cơ hội nhưng đều bỏ lỡ.
Công Phượng lý giải màn trình diễn lột xác của TP.HCM: “Cũng như mọi người đều biết thời gian vừa rồi TP.HCM trải qua nhiều khó khăn nên toàn đội đã cố gắng tập luyện.
HLV Chung Hae-soung đã động viên toàn đội và ban lãnh đạo CLB cũng khích lệ cầu thủ quyết tâm, cố gắng thi đấu tốt hơn. Hôm nay, toàn đội đã chứng minh được nỗ lực của mình”.

Pha solo và dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 của Công Phượng

Độc Lập

Công Phượng đã tỏa sáng dưới sự chứng kiến của HLV trưởng đội tuyển quốc gia Park Hang-seo từ khán đài. Anh tỏ ra rất hạnh phúc khi đã có màn trình diễn nổi bật và hiệu quả sau khi đính hôn.
“Cá nhân Công Phượng, thì bàn thắng ngày hôm nay là bước đệm để Phượng cố gắng thi đấu tốt hơn trong thời gian tới. Hôm nay, có thầy Park dự khán nên tất cả cầu thủ đều quyết tâm thể hiện bản thân để có cơ hội lên đội tuyển trong thời gian tới.
Hôm nay, Tiến Linh cũng đã tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo tại Quảng Nam. Đó là nỗ lực của tất cả các cầu thủ. Chúng tôi ý thức bản thân phải làm gì và tập trung vào bóng đá, để luôn sẵn sàng phục vụ cho đội tuyển quốc gia cũng như CLB”, Công Phượng bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.