Tin vui cho HLV Park Hang-seo và Tiến Linh trước trận gặp Ả Rập Xê Út

04/08/2021 13:22 GMT+7

Nỗ lực của VFF dường như hiệu quả khi tiền đạo Tiến Linh khả năng cao góp mặt cùng tuyển Việt Nam ở trận ra quân vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Ả Rập Xê Út.

Đợt tập trung ngày 5.8 của tuyển Việt Nam đã phải đối mặt với khá nhiều giông bão, nhất là thách thức liên quan đến dịch Covid-19 đang bùng phát ở Việt Nam. Trong đó trường hợp của Tiến Linh là đáng lo nhất.
Nhưng rất may là dường như những nỗ lực của VFF đã có hiệu quả, khi hôm nay tiền đạo của CLB Bình Dương đã nhận được giấy thông hành để mở đường ra Hà Nội tập trung.
Trước đó, Tiến Linh và 2 trợ lý Nguyễn Thế Anh, Lê Huy Khoa đã gặp khó khi đối mặt với việc phải cách ly tập trung 14 ngày theo quy định, không đủ điều kiện tập luyện nếu bay từ TP.HCM ra Hà Nội.

HLV Park Hang-seo sớm hoàn tất cách ly để hội quân cùng tuyển Việt Nam

Ngọc Linh

VFF đã đề xuất đến Ban phòng chống Covid-19, Bộ Y tế để đặc cách áp dụng cơ chế bong bóng cho Tiến Linh và HLV Thế Anh, trợ lý ngôn ngữ Huy Khoa để bảo đảm họ có được thể trạng tốt nhất ở lần tập trung quan trọng này.
Hiện Tiến Linh và 2 trợ lý đắc lực của HLV Park Hang-seo đang chờ VFF đặt vé máy bay để ra Hà Nội. Khả năng cao họ sẽ kịp hội quân cùng tuyển Việt Nam, tháo gỡ được bao nhiêu khó khăn đè nặng HLV Park Hang-seo suốt những ngày qua.
Cũng liên quan đến HLV Park Hang-seo, sau khi lo xong việc gia đình và trở lại Việt Nam ngày 28.7, ông và bác sĩ Choi Ju-young hiện cách ly y tế tại khách sạn Top Hotel (nằm trong hệ thống địa điểm cách ly của thành phố Hà Nội).

Quế Ngọc Hải và nhóm các cầu thủ Viettel sẽ sớm trình diện HLV Park Hang-seo

Ngọc Linh

Theo kế hoạch ban đầu, cả ông Park và ông Choi sẽ cách ly 2 tuần rồi mới hội quân ngày 10.8, nhưng rất may cơ quan y tế đã đồng ý cho họ cách ly 7 ngày vì đều đã tiêm 2 mũi vắc xin Covid-19. Điều này đồng nghĩa ông Park sẽ được ra ngoài ngay lập tức để chuẩn bị cho tuyển Việt Nam.
6 tuyển thủ quốc gia của CLB Viettel đang cách ly tại nhà cũng nhận tin vui khi các địa phương đồng ý bật đèn xanh cho hoàn tất sớm để lên tập trung đúng hạn, thực hiện nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2022.
Như vậy tuyển Việt Nam sẽ có gần như đầy đủ cả thầy lẫn trò, từ HLV Park Hang-seo đến ca khó nhất là tiền đạo Tiến Linh cùng 2 trợ lý, trong buổi hội quân đầu tiên vào ngày 5.8 nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận mở màn làm khách trên sân Ả Rập Xê Út ngày 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.