Tiến Linh hé lộ tham vọng của đội Bình Dương khi gặp CLB Hà Nội

23/10/2020 21:51 GMT+7

Sau 2 năm tranh... trụ hạng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh bất ngờ hé lộ tham vọng của CLB Becamex Bình Dương (Bình Dương) tại V-League trước thềm trận gặp CLB Hà Nội 19 giờ 15 ngày 24.10.

Những tưởng khi đạt chỉ tiêu trụ hạng sớm nhờ lọt vào top 8 thì CLB Becamex Bình Dương (CLB Bình Dương) sẽ đá cho vui, nhất là khi Tiến Linh và đồng đội sớm công khai mục tiêu chiến lược nhường đường cho cầu thủ trẻ cọ xát.
Vậy mà đùng một cái cả V-League sốc khi Bình Dương với chỉ 1 anh Tây đá chính lại quật ngã đội nhất bảng Sài Gòn, trong đó Tiến Linh có cú bứt tốc chích bóng ghi bàn được fan khen tinh tế như... Messi làm cuộc đua vô địch bỗng chống nóng bừng.

Tiến Linh hé lộ tham vọng của Becamex Bình Dương tại V-League

Đang cùng CLB Bình Dương tạm xếp hạng 5 với 23 điểm, tiền đạo Tiến Linh cho biết: "Mục tiêu của CLB Bình Dương trong năm nay cũng như mọi năm là có vị trí tốt tại V-League.
Nhưng mùa này thể thức cũng khác so với năm trước nên mục tiêu của đội bóng cũng thay đổi. Bây giờ  đội Bình Dương cũng đang cạnh tranh 1 suất vào top 3. Dù gặp ai, thì động lực lớn nhất của chúng tôi là phải kiếm điểm để lọt vào top 3". 

Tiến Linh không ngán cặp trung vệ nội của CLB Hà Nội

Lan Di

Tuy nhiên sẽ không dễ dàng cho Tiến Linh và những cầu thủ do CLB Bình Dương đào tạo như Trọng Huy, Anh Tỷ, Việt Cường, Dũ Đạt... khi đối thủ của họ sẽ là đương kim vô địch Hà Nội luôn chơi rất tốt trên sân nhà Hàng Đẫy.
Tiến Linh cho biết: "CLB Hà Nội đang là đội bóng mạnh ở V-League và sở hữu rất nhiều cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Xét về lực lượng đương nhiên đội Hà Nội được đánh giá cao hơn.
Nhưng đội Bình Dương vẫn sẽ giữ tinh thần thoải mái, chơi với 100% sức lực của mình khi đối đầu với đối thủ Hà Nội. Chúng tôi cố gắng có điểm trước đội chủ nhà để đạt top 3 ở V-League 2020". 

Các cầu thủ Bình Dương thoải mái trong buổi tập quen sân Hàng Đẫy

Lan Di

Trận đấu tới sẽ là cuộc đối đầu thú vị khi tiền đạo Tiến Linh được coi là "đầu lĩnh" hàng công sẽ đối đầu với cặp trung vệ nội hiếm hoi ở V-League cũng vừa có tên trong danh sách tập trung tuyển Việt Nam "hụt" vừa qua.
"Các CLB khác chủ yếu sử dụng cầu thủ ngoại cho vị trí trung vệ nhưng riêng CLB Hà Nội có rất nhiều cầu thủ tuyến trung vệ có mặt trong tuyển Việt Nam. Được ăn tập làm việc cùng nhau khá nhiều nên tôi cũng hiểu được họ đôi phần và không e ngại gì lắm.
Các trung vệ Việt Anh và Thành Chung đều khá toàn diện ở Việt Nam hiện tại. Để có thể khai thác được họ thì tôi cần các đồng đội hỗ trợ và có 1 chiến thuật tốt cho trận đấu ngày mai", Tiến Linh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.