Tiến Linh ghi hattrick, cán cột mốc làm mát lòng HLV Park Hang-seo

08/04/2021 21:18 GMT+7

Lập hattrick vào lưới CLB Nam Định, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh không chỉ làm mát lòng HLV Park Hang-seo mà còn cán cột mốc 41 bàn cho CLB Bình Dương.

Trong chiến thắng 4-3 trước CLB Nam Định, tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh đã chơi cực kỳ nổi bật với cú hattrick cho CLB Bình Dương.

Highlights Becamex Bình Dương 4-3 Nam Định: Tiến Linh lập hat-trick

Thành tích này cũng giúp Tiến Linh trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên lập được hattrick tại V-League 2021. Trên tổng thể, anh trở thành chân sút thứ 2 lập hattrick sau Rafaelson ghi 3 bàn vào lưới Thanh Hóa ở vòng 6.
Điều này cũng giải thích cho hành động rất đáng yêu khi Tiến Linh ghi bàn thứ 2 cho CLB Bình Dương trước đối thủ Nam Định: 1 bàn tay xòe 4 ngón và bàn tay còn lại làm ra ký hiệu số 0.

Tiến Linh tỏa sáng với cú hat-trick cho CLB Bình Dương

Bảo Hằng

Cú hattrick này cũng giúp Tiến Linh có được 5 bàn thắng tại V-League 2021, sánh ngang Văn Toàn của HAGL và 2 chân sút ngoại Rafaelson, Eydison dẫn đầu danh sách dội bom sau 8 vòng.
Với chiến thắng 4-3 trước CLB Nam Định, đội Bình Dương của Tiến Linh đang tạm có 13 điểm để lọt vào top 5, chỉ kém đội xếp thứ 3 là Viettel đúng 3 điểm.
Tiến Linh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi nổ súng cho CLB Bình Dương, càng hạnh phúc hơn khi giúp đội nhà có chiến thắng trước đối thủ rất khó chịu là Nam Định.
Đây là một trận đấu rất không dễ dàng khi các cầu thủ Nam Định đã cho thấy tinh thần chiến đấu đến cùng, quyết không bỏ cuộc. Nhưng sự gắn kết và quyết tâm của cả đội đã giúp CLB Bình Dương có 3 điểm quan trọng".

Tiến Linh đang cùng Văn Toàn dẫn đầu danh sách ghi bàn V-League 2021

Bảo Hằng

Càng ý nghĩa hơn cho Tiến Linh và CLB Bình Dương khi cú hattrick hôm nay cũng là các bàn thắng thứ 39, 40 và 41 của chân sút sinh năm 1997 cho đội bóng quê hương.
Đó là một cột mốc quan trọng cho tiền đạo số 1 tuyển Việt Nam vào lúc này. Người hâm mộ đang kỳ vọng Tiến Linh sẽ kéo dài chuỗi trận ghi bàn cho CLB Bình Dương cũng như tuyển Việt Nam để thế chỗ đàn anh Anh Đức.
"Cột mốc 40 và 41 bàn thắng là rất quan trọng và ý nghĩa cho cá nhân tôi vì ghi bàn cho CLB Bình Dương luôn là điều tuyệt vời. Tôi cám ơn các đồng đội đã hỗ trợ tôi hết mình để cùng đội nhà chiến thắng và có dịp ăn mừng sự kiện ý nghĩa này", Tiến Linh chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.