Tiền đạo 2 lần đá hỏng phạt đền bị Hà Tĩnh sa thải

27/01/2021 07:55 GMT+7

Cladecir Junior 2 lần đá hỏng phạt đền khiến Hà Tĩnh thua cuộc 1-2 trước Quảng Ninh ở vòng 1 V-League 2021 đã bị đội bóng này sa thải.

Hạn đăng ký bổ sung ngoại binh cho V-League 2021 sắp kết thúc cũng là lúc các đội bắt đầu “trảm” những ngoại binh “dỏm”, chưa đạt phong độ tốt, không phù hợp với lối chơi của đội mà Claudecir của Hà Tĩnh là một trong số đó.

Claudecir bị Hồng Lĩnh sa thải vì phong độ nhạt nhòa

Minh Hoàng

Cladecir Junior làm chuyện hiếm ở V-League khi 2 lần đá hỏng 11 m chỉ trong 1 hiệp, thành tội đồ của Hà Tĩnh trong trận thua Quảng Ninh. Quá thất vọng, HLV Phạm Minh Đức tuyên bố không bao giờ cho tiền đạo này đá 11 m nữa.

V-League 2021 | Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-2 Than Quảng Ninh | Phi Sơn ghi bàn, Claudesir hỏng pen 2 lần

Sang vòng đấu thứ 2 gặp CLB TP.HCM, Cladecir Junior cũng chơi mờ nhạt, vì thế lãnh đạo CLB Hà Tĩnh quyết định sa thải tiền đạo này.

Claudecir hết cơ hội chơi cùng Phi Sơn trên hàng công Hà Tĩnh

Minh Hoàng

Quyết định chia tay Cladecir Junior, Hà Tĩnh lập tức chiêu mộ thành công tiền đạo Chevaughn Walsh để thay thế. Walsh rời CLB Thanh Hóa sau 2 vòng đấu khi đội bóng này chọn ngoại binh Gramoz Kurtaj, người gây ồn ào với những phát biểu của HLV Nguyễn Văn Sỹ rồi phải rời Nam Định. Hà Tĩnh chưa có điểm nào sẽ đá trận đấu sớm vòng 3 V-League 2021 ngày 29.1 gặp Đà Nẵng vốn có phong độ ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.