Thủ quân tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải: 'Indonesia giờ đây rất khó đá'

07/06/2021 00:15 GMT+7

Trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải rất ấn tượng về những thay đổi tích cực của đội tuyển Indonesia, tuy nhiên anh khẳng định mục tiêu của tuyển Việt Nam vẫn là lấy trọn 3 điểm.

Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ ra sân ở Bali trong trận lượt đi, nơi tuyển Việt Nam thắng Indonesia 3-1. Trước thềm trận lượt về, Quế Ngọc Hải cho biết: "Trận đấu với Indonesia sắp tới chắc chắn sẽ khó khăn hơn nhiều so với lượt đi. Họ có nhiều thay đổi. Indonesia có HLV mới, sở hữu dàn cầu thủ trẻ thi đấu với tinh thần cao để thể hiện mình, để chuẩn bị cho SEA Games 2022 sắp tới.
Tuyển Việt Nam đã xem họ đá với Thái Lan. Chúng tôi đã thấy Indonesia vẫn giữ tinh thần chiến đấu cao khi bị dẫn bàn. Tuyển Việt Nam sẽ phải chuẩn bị tốt cả chiến thuật và tinh thần nhưng mục tiêu chắc chắn vẫn là 3 điểm".
Tuyển Việt Nam không thi đấu ở lượt đấu ngày 3.6 vừa qua, trong khi các đối thủ còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á như Indonesia, Malaysia, Thái Lan và UAE đều dốc hết sức, phần nào cho thấy lối chơi và thực lực.
Trung vệ Quế Ngọc Hải không quá kỳ vọng vào lợi thế này: "Được xem các đội bóng thi đấu trước cũng có thể xem là một lợi thế, giúp chúng ta nhìn nhận và đánh giá nhiều hơn về đối thủ. Nhưng đó chỉ là lợi thế nho nhỏ thôi".

Quế Ngọc Hải ngồi cạnh HLV Park Hang-seo trong buổi họp báo ngày 5.6

Ngọc Linh

Quả bóng Đồng Việt Nam 2020 nói tiếp: "Bảng đấu này ngoại trừ Indonesia không còn cơ hội đi tiếp thì 4 đội còn lại đều còn mục tiêu. Indonesia đã bị loại nhưng họ đã thay đổi nhiều.
Các cầu thủ trẻ luôn muốn thể hiện mình với tân HLV Shin Tae-yong. Trận ngày mai chưa chắc là trận đấu dễ dàng với đội tuyển Việt Nam. Cũng khó khăn đó, chúng tôi phải cố gắng như những trận khác".
Nếu có 3 điểm trước Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ duy trì khoảng cách 3 điểm với Indonesia và tạo ra cách biệt lớn với Thái Lan và Malaysia. Đó hứa hẹn sẽ là trận đấu rất quyết liệt, nơi Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ phải nỗ lực chiến đấu và giữ tập trung suốt 90 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.