Thủ môn Văn Phong lần đầu vào đội hình tiêu biểu vòng 9

14/04/2021 10:20 GMT+7

Người giữ thành của đội đương kim hạng 3 V-League, Sài Gòn FC, gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng khó nhọc của đội nhà trước Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất.

Đặc biệt là pha cứu thua xuất thần quả phạt đền của Văn Phong giúp Sài Gòn FC bảo vệ chiến thắng mong manh, qua đó sống lại hy vọng ở cuộc đua trụ hạng. Anh đã được các thành viên Hội đồng bình chọn đánh giá cao nhất so với Trần Nguyên Mạnh, người cũng bám sát số phiếu ở vòng này.
2 trong 3 cái tên còn lại là ngoại binh và cầu thủ Việt kiều. Đó là Geovane, cầu thủ đã chơi rất ấn tượng trong trận CLB Hà Nội đại thắng Than Quảng Ninh với 1 bàn thắng 1 pha kiến tạo như đặt cho Quang Hải. Người còn lại chính là Lee Nguyễn, tác giả bàn thắng quá đẹp vào lưới chủ nhà Thanh Hóa. Vị trí ngoài tuyển thủ quốc gia khác chính là Lê Văn Xuân của CLB Hà Nội, tác giả 1 bàn thắng bằng cú sút xa vào lưới Than Quảng Ninh. Đây là lần thứ 3 trong 7 lần bầu chọn (tính từ vòng 3), Văn Xuân chơi hay nhất ở vị trí hậu vệ trái.

Lê Văn Xuân

Minh Tú

Có đến 7 tuyển thủ quốc gia góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng này và đều xứng đáng như Công Phượng, Quang Hải, Văn Thanh hay Phan Văn Đức. Mỗi người đều có sự đóng góp rất nổi bật, trong đó đáng chú ý là Quang Hải sau nhiều vòng chấn thương mới tìm lại phong độ với bàn thắng quá đỉnh để lấy lại hình ảnh. Hay Văn Đức làm lu mờ Tiến Linh bằng bàn thắng trên sân Vinh. Một chú ý khác dành cho Hoàng Đức, tiền vệ số 28 này chính là tác giả bàn thắng duy nhất và vừa đủ để Viettel hạ gục chủ nhà Bình Định. Cú sút phạt chân trái thần sầu của anh từ rất xa sát biên dọc cắm thẳng vào góc cao hết sức tuyệt vời.

Lee Nguyễn

Khả Hòa

Đặc biệt lần này cặp trung vệ đều của 1 đội. Đó là bộ đôi tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng của Viettel. Cả 2 chơi quá hay, tạo nên sự chắc chắn trong phòng ngự của Viettel.

Văn Thanh và Công Phượng

Minh Trần

Như vậy đội hình tiêu biểu vòng 9 V-League gồm: thủ môn: Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC); hậu vệ: Vũ Văn Thanh (HAGL), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lê Văn Xuân (Hà Nội); tiền vệ: Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Phan Văn Đức ( SLNA); tiền đạo: Lee Nguyễn (TP.HCM), Geovane (Hà Nội).
 
Đội hình tiêu biểu V-League do Hội đồng bình chọn báo Thanh Niên bình chọn từng vòng nhằm cổ vũ cho cuộc thi 'Sôi động cùng V-League' do báo Thanh Niên tổ chức. Tham gia bình chọn có các chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương, Lưu Ngọc Hùng, các bình luận viên nổi tiếng Vũ Quang Huy, Ngô Quang Tùng, Đặng Phương Nam, Huỳnh Sang và các nhà báo thể thao Quang Tuyến, Quang Huy, Quốc Việt
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.