Thủ môn Văn Lâm sẵn sàng chờ FIFA phân xử đúng sai với CLB Muangthong United

14/01/2021 07:15 GMT+7

Vụ lùm xùm hợp đồng giữa thủ môn Đặng Văn Lâm với CLB Muangthong United (Thái Lan) liên tục có diễn biến mới và gần như chắc chắn Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vào cuộc phân xử đúng sai.

Cách đây vài ngày, người quản lý thủ môn Đặng Văn Lâm, ông Andrei Grusshin tuyên bố thủ môn này chính thức chấm dứt hợp đồng với CLB này vi phạm hợp đồng về việc không trả lương đúng hạn cho thủ môn tuyển Việt Nam. Văn Lâm sau đó “mất tích”, không đến sân tập cùng CLB Muangthong United nhưng rộ thông tin anh đến Nhật Bản đầu quân cho CLB Cerezo Osaka sau đó là sự quan tâm của các CLB của Nga, Bồ Đào Nha.

Lãnh đạo CLB Muangthong United đưa vụ việc Văn Lâm lên FIFA

Muangthong United

Ngày 13.1, lãnh đạo CLB Muangthong United “phản pháo” cho rằng đội bóng không hề vi phạm hợp đồng, đồng thời gửi kiến nghị lên Hiệp hội bóng đá Thái Lan đồng thời xem xét khởi kiện lên FIFA về những tuyên bố sai sự thật của người đại diện Văn Lâm làm ảnh hưởng đến CLB đồng thời phân xử vụ việc thủ môn này đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Văn Lâm cùng người đại diện sẵn sàng "nói chuyện" bằng luật với CLB Muangthong United

FBNV

Đón nhận “thông điệp” từ lãnh đạo CLB Muangthong United, ông Andrei Grusshin cho biết ông cùng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào mà chờ quyết định cuối cùng từ FIFA.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.