Thủ môn Bùi Tiến Dũng vào ‘hội chấn thương’ với Lee Nguyễn

20/02/2021 10:11 GMT+7

Cầu thủ CLB TP.HCM liên tiếp báo tin không vui cho người hâm mộ về các ca chấn thương, hết Lee Nguyễn đến Bùi Tiến Dũng rồi Joao Paulo…Rất may những chấn thương này đều không quá nghiêm trọng.

Ngày 19.2, CLB TP.HCM chọn trung tâm thể thao Thành Long (Bình Chánh), đại bản doanh sắp tới của Sài Gòn FC làm điểm tập luyện. Lee Nguyễn phải tập hồi phục bên ngoài sân sau chấn thương khiến anh bỏ dở buổi tập trước đó. Vào “hội chấn thương” với Lee Nguyễn còn có thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Phan Thanh Hậu, Công Thành cùng ngoại binh Joao Paulo.

Bùi Tiến Dũng (giữa) cùng Lee Nguyễn (phải) gặp chấn thương

 
Bác sỹ CLB TP.HCM cho biết Bùi Tiến Dũng bị chấn thương gối ở buổi tập trước. Chấn thương này không quá nghiêm trọng, chỉ cần tập hồi phục 1-2 buổi là khỏi. Trong khi đó Lee Nguyễn bị đau gót chân do tập luyện trên mặt sân xấu, chấn thương cũng không nghiêm trọng, dự kiến có thể tập luyện trở lại từ đầu tuần sau. Ngoại binh Joao Paulo cũng gặp vấn đề chấn thương tương tự Lee Nguyễn, chỉ có Phan Thanh Hậu là bị khá nặng, cần khoảng 1 tháng để bình phục.

Lee Nguyễn được Bùi Tiến Dũng chở đi tập bằng siêu xe

Sau buổi tập hôm qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho đồng đội Lee Nguyễn đi ké siêu xe từ Thành Long về lại trung tâm TP.HCM. Lee Nguyễn đang là niềm hi vọng lớn nhất của đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải 2021 trong khi thủ môn Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng vượt qua chính mình, cạnh tranh suất bắt chính với thủ môn Thanh Thắng. Bùi Tiến Dũng cùng Lee Nguyễn là 2 ngôi sao nổi bật hàng đầu CLB TP.HCM lẫn V-League. 

Lee Nguyễn gánh trọng trách lớn trong màu áo CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Ngày 22.2 tới, CLB TP.HCM có buổi đấu tập nội bộ trên sân Quân khu 7 nhưng khả năng ra sân của Lee Nguyễn vẫn thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn còn bỏ ngỏ. VPF vừa lên lịch dự kiến V-League trở lại vào ngày 13.3, vì thế CLB TP.HCM cũng như các đội gấp rút chuẩn bị nhằm giúp các cầu thủ có phong độ tốt nhất sau thời gian nghỉ khá dài.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.